VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S22 sẽ tích hợp công nghệ đồ họa AMD

Bất chấp sự gia tăng của những thiết bị gập và cuộn, Samsung vẫn sẽ phát triển các smartphone "tiêu chuẩn", trong đó có thế hệ kế tiếp trong dòng flagship Galaxy S ra mắt vào năm 2022 tới.

Samsung Galaxy S22 sẽ tích hợp đồ họa AMD

Ảnh: LetsGoDigital

Theo nguồn tin từ Ice Universe, các chiếc smartphone flagship Galaxy S22 sắp tới của Samsung sẽ được trang bị GPU "Radeon dành cho thiết bị di động" mới và có thể có camera dưới màn hình.

Không chỉ dừng lại ở đó, nguồn tin tiết lộ thêm, Galaxy S22 Ultra sẽ có "camera zoom quang học liên tục". Công nghệ này có thể áp dụng đối với mức zoom "cơ bản" (2x – 3x), trước khi chuyển sang ống kính tele chuyên dụng có trong cụm camera sau.

Samsung hợp tác với Olympus

Công nghệ zoom liên tục này được phát triển dựa trên khả năng thay đổi tiêu cự thông qua các mô-đun cơ học, cho phép ống kính di chuyển tự do bên trong, chẳng hạn như cụm mô-đun mà hãng O-FILM tung ra gần đây. Tuy nhiên, Ice Universe cho biết, khả năng zoom mới này sẽ do chính hai bộ phận Electro-Mechanics và Semiconductor của Samsung phát triển.

Nguồn tin cho biết thêm, ngoài những công nghệ này, dòng Galaxy S22 còn sở hữu cụm camera 200MP, "đóng mác" Olympus. Bên cạnh đó, dự kiến dòng sản phẩm này cũng sẽ có phần khung vỏ mới (có thể có tên là "Armor"), tích hợp luôn cả bút S-Pen.

Lê Hữu;(theo Notebookcheck)

Chủ đề khác