VnReview
Hà Nội

Clip Have a Nice Day: Một Gangnam Style kiểu Nhật

Nếu như năm 2012, điệu nhảy ngựa Gangnam Style của chàng ca sỹ người Hàn Quốc PSY đã làm điên đảo cả thế giới, thì trong năm nay, có thể điều đó sẽ lặp lại với điệu nhảy robot đến từ một nhóm nhảy rất đặc biệt của Nhật Bản.

Have a Nice Day: Câu trả lời cho Gangnam Style đến từ Nhật Bản

Gọi là một nhóm nhảy, nhưng thực tế trang phục của họ không phải là những bộ áo quần bóng bẩy, lấp lánh hay "bụi bặm", mà đó là những bộ vest công sở rất lịch sự và nhã nhặn. Nhóm nhảy mà chúng ta đang nói tới có tên gọi World Order với sự dẫn dắt của một người Nhật có tên là Genki Sudo. Với điệu nhảy robot đặc trưng, World Order đã dẫn dắt người xem thăm quan đường phố của nhiều thành phố khác nhau trên thế giới.

Have a Nice Day: Câu trả lời cho Gangnam Style đến từ Nhật Bản

Mới đây, World Order đã tung ra một clip hoàn toàn mới mang tên "Have a Nice Day" với các cảnh quay trên đường phố và các thắng cảnh tại Akihabara, một thành phố quyến rũ thuộc thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Đặc biệt hơn, video clip còn có sự tham gia của AKB48, một nhóm nhạc thần tượng nữ rất nổi tiếng của Nhật Bản với tổng cộng 64 thành viên.

Have a Nice Day: Câu trả lời cho Gangnam Style đến từ Nhật Bản

"Have a Nice Day" World Order đã nhanh chóng gây sốt trên Youtube khi chỉ sau một tuần phát hành, video mới đã có hơn 400.000 lượt xem. Nó cũng gợi cho chúng ta nhớ lại cơn sốt của điệu nhảy ngựa Gangnam Style của Hàn Quốc vào năm 2012.

Trước đó, World Order cũng đã từng tung ra nhiều video clip hấp dẫn khác như "Welcome to TOKYO", ;với thông điệp "chào mừng các bạn đến với OLYMPIC TOKYO 2020″, hay như "MIND SHIFT", lấy cảm hứng từ niềm tin Phật giáo của cá nhân Genki Sudo.

Tiến Tùng

Theo Rocketnews24

Chủ đề khác