VnReview
Hà Nội

Máy bay bị sét đánh giữa ... cầu vồng

Một nhiếp ảnh gia vừa chụp lại được một khoảng khắc nghìn năm có một khi một chiếc máy bay chở hàng bị sét đánh đúng lúc đang bay ngang qua … một chiếc cầu vồng.

Khoảnh khắc kỳ diệu mà cũng … đứng tim này xảy ra trên bầu trời ở ngoại ô Leipzig, phía đông nước Đức. Người chụp được bức ảnh để đời này là nhiếp ảnh gia Birk Mobius. Trong khi đang đứng trên một sân bay nhỏ ở Leipzig, Mobius đã tình cờ ngước lên đúng lúc một chiếc máy bay chở hàng bị sét đánh – trên nền là một chiếc cầu vồng.

Máy bay bị sét đánh giữa ... cầu vồng

Bức ảnh đáng nhớ này cho chúng ta thấy một tia sét lớn đã đánh trúng một đầu của chiếc máy bay và tiếp tục hành trình đi xuống mặt đất. Điểm đáng chú ý nhất của bức ảnh không phải là tia sét đi xuyên qua máy bay mà là chiếc … cầu vồng xuất hiện ở thời điểm đó.

Máy bay bị sét đánh giữa ... cầu vồng

Tấm ảnh chuẩn đến từng giây này đã được đăng tải lên trang Facebook của Air Marini, một công ty có trụ sở ở thị trấn Taucha, Đức. Công ty cho biết máy bay trong ảnh là một chiếc Boeing 777-FZN thuộc sở hữu của AeroLogic, một hãng vận tải hàng không của Đức.

Máy bay bị sét đánh giữa ... cầu vồng

Nhiếp ảnh gia Birk Mobius

Chiếc máy bay đã bị sét đánh trong hành trình kéo dài 30 phút từ Frankfurt tới Leipzig trong một buổi tối mưa bão ngày 24/8 vừa qua. Sau đó nó đã hạ cánh an toàn xuống Frankfurt và không hề có báo cáo về tổn thất nào gây ra bởi tia sét.

Anh Minh

Theo Dailymail

Chủ đề khác