VnReview
Hà Nội

Bom tấn Avengers 2 bị "Samsung hóa"

Dưới tài "xào nấu" của Samsung, cả Iron Man, Captain America và Thor đều trở thành các fan của hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới.

Đoạn trailer mới của Avengers 2: Age of Ultron (Kỷ nguyên Ultron) vừa xuất hiện trên kênh YouTube của Samsung. Có lẽ bởi vậy mà bạn sẽ thấy một số chi tiết khá mới mẻ như: Chiếc gậy của Loki phản chiếu trên tablet Samsung, những tấm biển quảng cáo Samsung hiện rõ trước cảnh chiến đấu của Iron Man và Hulk...

Theo hé lộ của Cnet, chiếc smartphone 2 màn hình Galaxy Note Edge sẽ cùng với các siêu anh hùng Avengers tham chiến với đội quân Ultron vào mùa hè năm sau.

Nếu theo dõi sát sao các bộ phim của Marvel Studios, bạn sẽ dễ dàng nhận ra Iron Man đã "đổi phe": trong phần 1 và phần 2, tỷ phú Tony Stark là fan của LG với chiếc smartphone VX9400. Ngoài đời thực, diễn viên Robert Downey Jr (thủ vai Tony Stark) đã từng tham gia quảng bá cho BlackBerry.

Và, liên quan tới lời từ biệt của Nokia gần đây dành cho thế giới di động, bạn chắc hẳn sẽ nhớ Bruce Wayne đã từng sử dụng một chiếc Nokia 5800 trong bộ phim The Dark Knight (Kỵ Sĩ Bóng Đêm).

Lê Hoàng

Theo Cnet

Chủ đề khác