VnReview
Hà Nội

Video quảng cáo cảm động của Apple cho Giáng Sinh 2014

Cũng giống như mẩu quảng cáo Misunderstood của năm ngoái, mẩu quảng cáo của Apple cho Giáng Sinh 2014 chỉ coi iPhone, iPad và MacBook là "khung nền" cho một thông điệp ấm áp.

Thông điệp của Apple: Đừng hiểu nhầm khi con trẻ sử dụng sản phẩm công nghệ để gắn kết gia đình.

Giáng sinh năm 2013, Apple đã gây ngạc nhiên cho khán giả bằng một đoạn quảng cáo hết sức cảm động với tên gọi Misunderstood ("Hiểu nhầm") - mẩu quảng cáo đã mang về cho công ty của Tim Cook giải Emmy về Sáng tạo cho hạng mục quảng cáo thương mại nổi bật nhất của năm. Vài ngày trước, Apple cũng đã kịp tung ra đoạn quảng cáo cho dịp lễ năm nay. Lần này, Apple hạn chế sự xuất hiện của các sản phẩm, thay vào đó tập trung vào nội dung là các mối quan hệ giữa con người với con người.

Các sản phẩm mang thương hiệu Táo xuất hiện trong đoạn quảng cáo lần lượt là MacBook Air, iPhone và iPad. Tuy nhiên, câu chuyện cảm động trong đoạn video này mới là điều đáng chú ý.

Mang tựa đề "The Song" (Bài hát) với thời lượng 1 phút 30 giây, đoạn phim nằm trong chiến dịch "From one gift come many" (Tạm dịch: Hơn cả một món quà) của Apple, được đăng tải trên trang web chính thức của Táo với lời dẫn: "Giáng sinh năm nay, hãy trao nhau những món quà âm nhạc, nghệ thuật đầy sáng tạo, quan tâm và hào phóng. Một món quà từ Apple có thể mang đến nguồn cảm hứng bất tận".

Đoạn phim ngắn được đăng tải trên Youtube với dòng mô tả: "Chỉ với Mac, iPhone hoặc iPad, bạn có thể tạo ra những món quà đầy tình cảm và những kỷ niệm sống mãi với thời gian. Đó có thể là một bộ phim, một tấm thiệp tự làm hay một bài hát gắn kết hai thế hệ xích lại gần nhau hơn".

Đoạn quảng cáo kết thúc với lời chúc của Apple gửi đến khách hàng "Giáng sinh vui vẻ!". Bạn đọc có thể xem toàn bộ quảng cáo 2014 của Apple dưới đây:

LHN

Theo BGR

Chủ đề khác