VnReview
Hà Nội

Chiêm ngưỡng ý tưởng cho iPhone 7 từ người dùng

iPhone thế hệ mới hay ngầm hiểu là iPhone 7 chưa rõ khi nào có thể ra mắt, nhưng sản phẩm đã được các nhà thiết kế phác hoạ;sớm. Những ý tưởng của nhiều nhà thiết kế dưới đây hứa hẹn sẽ cho bạn những cảm nhận thú vị hơn về hình dáng, tính năng của chiếc iPhone 7 trong tương lai.

iPhone 7 trong tương lai hứa hẹn sẽ có một camera chất lượng đủ để cạnh tranh được với máy ảnh DSLR.

Camera ở mặt trước và loa bên trong màn hình của iPhone.

Thiết kế đặc biệt của iPhone 7 có thể làm biến mất nút Home vật lý và thay vào đó là nút Home được nhúng thẳng vào màn hình chiếm hầu hết mặt trước máy.

Thiết kế mặt dưới của máy vẫn có nhiều điểm khá giống với bộ đôi iPhone 6 và đặc biệt màn hình còn được phủ thêm một lớp kính sapphire.

Một mẫu ý tưởng thiết kế khác về iPhone 7 của nhà thiết kế Steel Drake. Mẫu ý tưởng này hình dung về chiếc iPhone 7 với ống kính máy ảnh gọn hơn so với ống kính nhô ra trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Máy sẽ có nhiều tính năng mới và thông số cao cấp với hệ điều hành iOS 9.

Nhà thiết kế Steel Drake cũng đem iPhone 7 trở lại với thiết kế đa màu sắc trên iPhone 5c với những tấm ốp sặc sỡ đủ màu.

Một mẫu thiết kế khác của nhà thiết kế người Nga Grisha Serov lại lược bỏ đi hoàn toàn nút Home và thêm vào hậu tố "Edition" vào tên gọi của iPhone 7.

Sắc nét và góc cạnh hơn bao giờ hết là cách nhìn của nhà thiết kế Jan-Willem Reusink.

Nếu như iPhone 7 có được thiết kế trở nên sắc cạnh hơn như này thì phải chăng sẽ tạo được độ cuốn hút và sang trọng hơn cho máy?

Tiến Thanh

Theo Telegraph

Chủ đề khác