VnReview
Hà Nội

Lamborghini Aventador đọ tốc độ với xe chạy điện nhanh nhất thế giới

Tesla Model S, mẫu xe hơi chạy điện số 1 hành tinh vẫn chưa đủ sức để chống lại "bò tót" Lamborghini, song cuộc đấu giữa 2 chiếc xe này vẫn hết sức quyết liệt.

Trong năm nay, Tesla đã ra mắt phiên bản dẫn động 4 bánh P85D cho Model S. Với khả năng tăng tốc từ 0 – 96km/h trong vòng 3,2 giây và tốc độ tối đa 250 km/h, Model S P85D đã phá bỏ định kiến về xe hơi chạy điện: chiếc sedan này thậm chí còn tăng tốc nhanh hơn cả Mercedes-Benz E63 AMG S, Audi R8 V10 Plus lẫn BMW M5.

Liệu Model S có đủ khả năng để chống lại một chiếc siêu xe? Nhà phát triển ứng dụng/triệu phú Allen Wong đã mang tới câu trả lời, và rất tiếc, đó là "Không. Model S P85D không đủ sức vượt qua Lamborghini Aventador".

Tuy vậy, các fan của xe hơi chạy điện cũng không cần phải quá buồn, bởi trong đoạn video này chiếc sedan siêu sang của Tesla vẫn có thể bám đuổi Aventador khá quyết liệt trong vài giây đầu. Triệu phú Allen Wong đưa ra lời nhận xét:

"Có vẻ như là chiếc Tesla tăng tốc nhanh hơn Aventador từ 0 – 50 dặm/giờ (số 1 trên Aventador). Từ 50 – 80 dặm/giờ (số 2 trên Aventador), 2 xe có vẻ nhanh bằng nhau. Nhưng sau khi chuyển sang số 3 ở mốc 80 dặm/giờ, Aventador rõ ràng là tăng tốc nhanh hơn hẳn Model S, và chiếc Tesla không còn đủ sức chống đỡ nữa".

Đoạn video này hiện đã thu hút được hơn 230.000 lượt xem trên YouTube.

Lê Hoàng

Theo BGR

Chủ đề khác