VnReview
Hà Nội

Ảnh Bphone mạ vàng đẹp long lanh

Những chiếc Bphone Limited Edition đã được chuyển tới tay người dùng. Phiên bản thương mại này trông đặc biệt sang trọng hơn với tất cả chi tiết trên khung vỏ được mạ vàng 24k.

Như tin đã đưa, ngoài hai bản phổ thông với ba lựa chọn màu sắc là đen, trắng và vàng champagne, Bkav còn giới thiệu mẫu Bphone bản Limited Edition. Trước đây, điểm khác biệt giữa Bphone Limited Edition và bản thường, là toàn bộ khung máy và các nút bấm vật lý đều được mạ vàng 24K. Ngoài ra bản mạ vàng này có bộ nhớ trong lên tới 128 GB, lớn hơn nhiều so với dung lượng 16 GB hay 64 GB trên phiên bản phổ thông. Bphone Limited Edition có giá 20,19 triệu đồng, gần gấp đôi so với Bphone bản thường.

Phiên bản Bphone Limited Edition ra mắt ngày 26/5 chưa được mạ vàng logo và thông tin điện thoại ở mặt sau. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã quyết định mạ vàng cả logo chữ B và thông tin "Designed by Bkav. Made in Vietnam", ở mặt sau của máy, viền camera sau, dải loa thoại để tạo nên sự đồng bộ, sang trọng hơn.

Bphone Limited Edition phiên bản ra mắt ngày 26/5...

... và Bphone Limited Edition, phiên bản này đã được mạ vàng cả logo B và thông tin "Designed by Bkav. Made in Vietnam" ở mặt sau.

Đại diện Bkav cho biết sau khi mạ vàng, sản phẩm được chuyển cho một đối tác của Nhật để xử lý bề mặt nhằm đảm bảo độ bền cho những chi tiết này. Ngoài ra, bản Limited Edition đã được cập nhật phần mềm, camera tốt hơn. Do vậy, tiến độ giao hàng Bphone Limited Edition đã phải lùi lại so với kế hoạch.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về chiếc Bphone phiên bản mạ vàng 24K mà chúng tôi vừa ghi nhận được:

Nổi bật ở mặt sau của Bphone Limited Editon là logo chữ B được mạ vàng ở mặt sau...

... phần thông tin "Designed by Bkav. Made in Vietnam" cũng được mạ vàng.

Phiên bản mạ vàng này có bộ nhớ trong lên tới 128 GB, lớn hơn nhiều so với dung lượng 16 GB hay 64 GB trên phiên bản phổ thông. Máy cũng được cập nhật phần mềm và camera tốt hơn.

\

Bphone Limited Edition có giá 20,19 triệu đồng (chưa gồm VAT).

Bphone Limited Editon có thiết kế giống như phiên bản tiêu chuẩn, máy mỏng 7,5 mm. Các phím bấm như phím nguồn, khe SIM, phím tăng giảm âm lượng đều mạ vàng 24K làm tăng tính sang trọng cho máy.

Giống như một số sản phẩm mạ vàng khác với khung kim loại, trên cạnh Bphone Limited Edition có những đường cắt để đảm bảo việc thu phát sóng.

Loa ngoài của máy ở cạnh dưới cũng được mạ vàng, các chấm lỗ loa được gia công rất tỉ mỉ.

Đỉnh máy có giắc âm thanh 3,5 mm và mic phụ. Theo Bkav, phiên bản mạ vàng chiếm đến 20% tổng số đơn hàng Bphone trong đợt bán ra đầu tiên qua mạng hôm 2/6 vừa qua.

Gia Lộc, Nam Khánh

Tin, ảnh

Chủ đề khác