VnReview
Hà Nội

Nhiều người thành đạt vẫn dùng ... điện thoại nắp gập

Dù rất thành công trong công việc nhưng họ vẫn quyết định trung thành với những chiếc điện thoại nắp gập làm phương tiện liên lạc chính.

Nếu nghĩ điện thoại nắp gập đã "tuyệt chủng" từ khi smartphone xuất hiện thì bạn đã sai lầm! Những người trong bài viết dưới đây dù rất thành công trong công việc, cuộc sống, "dư sức" mua hằng trăm chiếc smartphone đắt tiền nhưng họ vẫn quyết định trung thành với những chiếc điện thoại nắp gập làm phương tiện liên lạc chính của mình thay vì những chiếc smartphone hiện đại, nhiều tính năng.

Stephen Schwarzman (CEO tập đoàn Blackstone) đang sử dụng một chiếc Nokia 6350 chỉ để liên lạc, còn lại tất cả các công việc khác đều do chiếc iPad của ông đảm nhận

Anna Wintour (tổng biên tập tạp chí Vogue) dù được cho là đang sở hữu một chiếc iPhone và một chiếc BlackBerry, nhưng trong sự kiện US Open vừa diễn ra, người ta phát hiện bà sử dụng một chiếc điện thoại nắp gập không rõ nhãn hiệu.

Diễn viên nổi tiếng người Anh Kate Beckinsale (trái) cho biết "tôi không mấy quan tâm đến iPhone", và cô đang sử dụng một chiếc điện thoại nắp gập của LG.

Được biết, nguyên nhân Scarlett Johansson phải chuyển sang dùng điện thoại nắp gập là vì địa chỉ email của nữ diễn viên xinh đẹp người Mỹ đã bị hack cách đây vài năm.

Ông chủ của đội bóng bầu dục Dallas Cowboys, Jerry Jones với 3 tỷ USD trong tay vẫn đang sử dụng 1 chiếc điện thoại nắp gập bởi nó vẫn rất an toàn, bảo mật.

"Nó vẫn có thể gửi tin nhắn và nghe gọi bình thường", vì vậy Andrew Luck, thành viên đội bóng bầu dục Colts (Mỹ) vẫn đang dùng chiếc điện thoại nắp gập hiệu Samsung làm phương tiện liên lạc của mình.

Chiếc điện thoại "đập đá" mà thị trưởng New York Bill De Blasio đang sử dụng là của Samsung.

Josh Pastner, HLV bóng rổ người Mỹ lại là một trường hợp khác, anh vừa "nâng cấp" chiếc nắp gập cũ của mình lên một chiếc iPhone 5s vào tháng trước, vì chiếc Samsung của anh không còn chỗ để chứa các số danh bạ nữa.

Iggy Pop, ca sĩ nổi tiếng người Mỹ, dù có smartphone nhưng chiếc Samsung Rugby vẫn thường xuyên được ông sử dụng, "bạn có thể làm rơi nó nhiều lần mà không gặp vấn đề gì."

Thượng nghị sĩ New York Chuck Schumer rất ghét nhìn thấy những người dùng iPhone trong các cuộc họp của ông, do đó chiếc LG nắp gập vẫn là người bạn đồng hành của Chuck nhiều năm qua.

Đây là bức ảnh ca sĩ, nhạc sĩ R&B nổi tiếng Rihanna sử dụng một chiếc điện thoại nắp gập của T-Mobile chụp vào tháng 11 năm ngoái, tuy nhiên việc Rihanna quay trở lại sử dụng Instagram cho thấy cô đã chuyển sang dùng smartphone

Doanh nhân nổi tiếng Warren Buffett giễu cợt rằng "đây là thứ mà A.G.Bell đưa cho tôi" khi nói đến chiếc Nokia nắp gập mà ông sử dụng

"Có thể bạn biết rồi", Tổng thống Mỹ Barack Obama vẫn sử dụng chiếc BlackBerry để liên lạc, dù ông đang sở hữu một chiếc iPad. "Vì lý do an ninh nên tôi không được phép xài iPhone", Obama cho biết vào tháng 12 năm ngoái. Bức ảnh trên chụp lại cảnh Obama "khoe" chiếc điện thoại của mình với phóng viên sau chuyến bay đến Las Vegas tháng 11 năm ngoái

Tại Facebook, có một phòng thí nghiệm riêng trang bị những chiếc điện thoại Android đời cũ, cấu hình yếu hay những chiếc điện thoại nắp gập cùng kết nối mạng cực chậm nhằm các kỹ sư thuộc dự án Internet.org của mình nghiên cứu cũng như triển khai mạng Internet.org tại các vùng xa xôi hẻo lánh sao cho tối ưu nhất cũng như thấu hiểu được điều kiện dùng Internet tại những nơi này khó khăn đến thế nào

Kim Kardashian, người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng ở Mỹ là một "con nghiện" của BlackBerry, cô đã có 3 chiếc BlackBerry Bold – 1 chiếc sử dụng chính và 2 chiếc "sơ cua". Khi 1 chiếc Bold của Kim bị hỏng, cô sẽ mua ngay một chiếc khác trên eBay để bổ sung lại cho mình. "Tôi yêu BlackBerry, nó như là trái tim và linh hồn của tôi" là chia sẻ của Kardashian, thậm chí cô còn muốn mua lại cả BlackBerry để nó không bao giờ bị biến mất. Kim cho biết cô vẫn dùng 1 chiếc iPhone khác để đăng tải các hình ảnh của mình lên mạng xã hội

Thượng nghị sĩ Lindsey Graham cũng là một người đặc biệt, ông không có email cá nhân

Phúc Thịnh

Theo Business Insider

Chủ đề khác