VnReview
Hà Nội

iPhone 7 biết "bay" trong khi sạc

Một bộ sạc không dây tích hợp chân cắm Lightning sẽ khiến iPhone 7 xoay lơ lửng trong không khí.

Hơn một tuần sau khi Apple bắt đầu bán iPhone 7 ra thị trường, rất nhiều các hãng phụ kiện đã lần lượt tung nhiều sản phẩm mới hỗ trợ cho chiếc iPhone 7 này: từ phụ kiện bảo vệ, case, ốp lưng truyền thống cho tới cả những thiết bị hỗ trợ sạc và nghe nhạc không dây. Tuy nhiên một thiết bị sạc có khả năng biến iPhone 7 lơ lửng trong không khí mới là điều đáng nói hơn cả.

Đó là sản phẩm sạc có tên Air Charge, hiện đang được gây quỹ trên trang KickStarter. Air Charge không chỉ là một bộ sạc đơn thuần cho iPhone, đó còn là một mô hình đồ chơi tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác sạc iPhone lơ lửng trên không trung. Nhà sản xuất cho biết, Air Charge sử dụng sóng điện từ để nạp điện cho iPhone.

Người dùng có thể đặt iPhone 6 hoặc iPhone 7 lên bệ sạc và chờ xem thiết bị quay tròn trong khi sạc. Người dùng cũng không cần lo tình trạng quay tròn đó có thể làm ảnh hưởng đến chu trình sạc. Bởi lẽ, iPhone luôn được kết nối với cổng Lightning trong khi quay.

Air Charge có kích thước khá nhỏ gọn, trọng lượng chỉ khoảng 117 gram khi đặt với model iPhone 6/6s/7, trong khi với model iPhone 6 Plus/6s Plus và 7 Plus, trọng lượng cũng tăng không quá lớn, chỉ chạm ngưỡng khoảng 139,2 gram.

Sản phẩm hiện đang được gây quỹ trên KickStarter với giá đặt trước 79 USD (khoảng 1,75 triệu đồng) cho hai phiên bản trắng và đen. Thời gian gây quỹ từ nay tới 20/11 với mục tiêu 5.000 USD. Hiện tại, sản phẩm đã nhận được hơn 4000 USD từ tiền ủng hộ, tài trợ của người dùng.

Một số hình ảnh về sản phẩm Air Charge:

Video giới thiệu về Air Charge

Tiến Thanh

Chủ đề khác