VnReview
Hà Nội

Lộ diện những ứng cử viên động vật hài hước 2016

Nếu những bức ảnh về động vật vốn luôn thật đẹp dưới con mắt của nhiếp ảnh thì nay với cuộc thi Comedy Wildlife Photography Award, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức ảnh vô cùng hài hước về những loài động vật mà bạn đã bắt gặp hàng ngày trên TV và trong sở thú.

Ảnh minh họa

Theo IFLScience, cuộc thi Comedy Wildlife Photography Award đã tiếp tục bước sang một năm mới, năm nay những bức hình được liệt vào trong danh sách tiếp tục lọt vào vòng chung kết đều có một sắc thái riêng, biểu cảm riêng đầy vẻ hài hước.

Dự kiến, bức ảnh thắng giải sẽ được công bố vào ngày 9/11 tới. Bức ảnh thắng giải chung cuộc sẽ cần phải đạt được tiêu chí cân bằng giữa kỹ thuật chụp xuất sắc và nội dung thú vị.

Sứ mệnh của cuộc thi không nhằm lôi các loài động vật ra làm trò cười. Thông qua cuộc thi, ban tổ chức bao gồm The Born Free Doundation, một tổ chức từ thiện và bảo vệ động vật hoang dã muốn gửi một thông điệp về việc cần bảo tồn các loài động vật hoang dã trong tự nhiên.

Dưới đây là một trong số những bức ảnh được đề cử cho giải chung cuộc trong cuộc thi Comedy Wildlife Photography Award 2016:

Bạn đọc có thể xem thêm bộ sưu tập các bức ảnh động vật hài hước trong trang web của cuộc thi Comedy Wildlife Photography Award tại đây, thông qua trang Facebook tại đây.

Mai Huyền

Chủ đề khác