VnReview
Hà Nội

Xem màn xếp đá cực đỉnh trong quảng cáo của Sony

Tài năng của nghệ thuật gia Kokei Mikuni, người có khả năng xếp các khối đá cân bằng trên nhiều tầng vừa có cơ hội xuất hiện trong một video quảng cáo về chiếc tai nghe chống ồn MDR-1000X cực đỉnh của Sony.

Nhằm quảng bá cho những tính năng tuyệt vời nhất của mẫu tai nghe chống ồn MDR-1000X mới ra mắt, Sony đã mời nghệ thuật gia Kokei Mikuni, người nổi danh với khả năng tập trung cao độ, có khả năng sắp xếp, tạo hình và cân bằng các khối đá cực đỉnh.

Trang RocketNews24 mô tả, Kokei Mikuni ở trong một căn phòng với đầy những tiếng ồn của công trình xây dựng, tiếng máy bay hay tàu lửa với nhiệm vụ cân bằng và xếp hình các khối đá. Là một việc đòi hỏi sự tập trung cao độ, Kokei Mikuni đã thoáng có chút mất tập trung ngay từ những bước đầu tiên. Tuy nhiên, nhờ được đeo chiếc headphone chống ồn MDR-1000X và nghe nhạc sau đó, Kokei Mikuni đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và tạo nên một tác phẩm độc đáo chưa từng có.

Video quảng cáo tai nghe Sony MDR-1000X và màn xếp hình khối đá cực đỉnh

Kokei Mikuni là một nghệ thuật gia rất yêu thích chơi đùa với những phiến đá bên thác nước. Dưới đây là một số tác phẩm đỉnh cao mà Kokei Mikuni đã thực hiện:

Để xem chi tiết hơn nhiều tác phẩm nghệ thuật khác của Kokei Mikuni, bạn đọc có thể theo dõi tài khoản Instagram tại đây và Facebook tại đây của Kokei Mikuni.

Mai Huyền

Chủ đề khác