VnReview
Hà Nội

Xem trực tiếp họp báo công bố nguyên nhân Galaxy Note 7 cháy nổ

Buổi họp báo công bố nguyên nhân Galaxy Note 7 cháy nổ của Samsung sẽ diễn ra tại Hàn Quốc vào 10 giờ sáng ngày 23/1 (giờ địa phương), tức 8 giờ sáng cùng ngày (giờ Việt Nam).

Đánh giá chi tiết, công bằng Samsung Galaxy Note 7

Theo PhoneArena, sau một thời gian điều tra cùng với sự hợp tác của các cơ quan chức năng, trong đó có các chuyên gia đến từ Ủy ban An toàn Sản phẩm tiêu dùng Mỹ (CPSC), đến nay Samsung đã chính thức tìm ra nguyên nhân dẫn đến tình trạng cháy nổ của Galaxy Note 7. Sự việc đã khiến hàng triệu thiết bị phải thu hồi vào tháng 10 năm ngoái và hãng đã tiến hành khai tử dòng sản phẩm này.

Samsung sẽ tổ chức một buổi họp báo tại trụ sở chính ở Seoul, Hàn Quốc. Hãng sẽ công bố nguyên nhân cháy nổ của Galaxy Note 7 vào 10 giờ sáng ngày 23/1 (giờ địa phương), tức 8 giờ sáng cùng ngày (giờ Việt Nam). Việc công bố nguyên nhân cháy nổ của Galaxy Note 7 cũng sẽ hé lộ những thông tin về quá trình kiểm soát chất lượng sản phẩm của Samsung trong thời gian qua, và đó cũng có thể là lý do dẫn đến việc Galaxy S8 bị lùi ngày ra mắt sang tháng 4 thay vì tháng 2 như năm trước.

Samsung sẽ tường thuật trực tiếp buổi họp báo này. Bạn đọc quan tâm có thể truy cập trang web http://www.samsung.com/global/galaxy/ để theo dõi buổi họp báo, VnReview cũng sẽ cập nhật những tin tức mới nhất trong suốt cuộc họp báo để các bạn theo dõi.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác