VnReview
Hà Nội

Cận cảnh mẫu Nokia P1 với thân kim loại, chạy Android 7.0

HMD đã lên kế hoạch tổ chức sự kiện tại MWC 2017 và dự kiến sẽ trình làng loạt smartphone mang thương hiệu Nokia chạy Android mới, bao gồm cả chiếc flagship Nokia P1 liên tục bị rò rỉ trong thời gian gần đây.

Concept Nokia P1 tuyệt đẹp với thân kim loại

Dựa trên những thông tin rò rỉ gần đây, Concept Creater đã dựng một đoạn video ngắn về Nokia P1 với vẻ đẹp kết hợp hoàn mỹ giữa Galaxy S8 và iPhone 8 (tất nhiên các sản phẩm này cũng mới ở dạng tin đồn).

Đoạn video cho thấy Nokia P1 sử dụng thiết kế kết hợp giữa kính và khung kim loại sang trọng, cảm biến vân tay trên thiết bị được tích hợp vào nút Home. Ở cạnh dưới là cổng USB Type-C, jack cắm tai nghe 3.5mm và loa. Khay thẻ sim nằm ở cạnh trái của thiết bị. Dường như Nokia P1 sẽ có một nút chụp hình chuyên dụng.

Những rò rỉ trước đó cho thấy, Nokia P1 sẽ sở hữu màn hình 5.3 inch với kính Gorilla Glass 5 bảo vệ. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ đi kèm với RAM 6 GB, tùy chọn bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB. Nokia P1 sở hữu máy ảnh chính 22.6 MP với ống kính Carl Zeiss. Máy tích hợp pin 3500mAh, chạy hệ điều hành Android Nougat giới giao diện người dùng Z-Launcher.

Bạch Đằng

Chủ đề khác