VnReview
Hà Nội

Video bẻ cong, cào xước Nokia 6

Nokia 6 là chiếc smarphone Android đầu tiên khi Nokia quay trở lại thị trường và nhiều người tò mò không biết nó có được thừa hưởng tính năng "nồi đồng cối đá" của các bậc tiền bối hay không?

Video tra tấn Nokia 6

Trước đây, câu cửa miệng của dân sành điện thoại là "bền như Nokia". Khi Nokia quay trở lại thị trường một lần nữa với chiếc smartphone chạy Android Nokia 6, nhiều người tò mò không biết nó có được thừa hưởng độ bền từ các thiết bị tiền nhiệm hay không?

Để giúp người dùng có câu trả lời, kênh YouTube JerryRigEverything – quen thuộc với các màn tra tấn smartphone – đã tiến hành các thử nghiệm cào xước, đốt cháy và bẻ cong Nokia 6 để thử độ bền của thiết bị.

Kết quả không khiến chúng ta thất vọng, Nokia 6 vẫn có khả năng chống chịu tốt với các tác động. Thật không thể tin là Nokia 6 có thể dễ dàng vượt qua bài test bẻ cong và hơ trên ngọn lửa. Thậm chí, sau khi hơ nóng trên ngọn lửa, màn hình của Nokia 6 vẫn hoạt động ngon lành.

Ở phần kiểm tra cào xước, màn hình của Nokia 6 xuất hiện vài vết xước khi test ở cấp độ 6. Theo JerryRigEverything thì đây là mức trung bình so với mặt bằng chung hiện nay. Tuy nhiên, mặt sau và cạnh bên của thiết bị do sử dụng chất liệu kim loại nên dễ bị trầy xước hơn. Bạn nên lưu ý là ở đây người ta sử dụng vật sắc nhọn và lực tác động mạnh, vì vậy bạn cứ yên tâm sử dụng Nokia 6 mà không lo trầy xước trong các điều kiện thông thường.

Bạch Đằng

Chủ đề khác