VnReview
Hà Nội

Làm thế nào lướt ván phun ra lửa như anh chàng trong clip này?

Những chiếc ván trượt phóng ra lửa tưởng chừng như chỉ có trong tưởng tượng của nhiều người, tuy nhiên nó đã trở thành sự thật vời chiếc ván trượt tự chế có khả năng phóng lửa của một anh chàng có tên Mike Warren.

Theo Gizmodo, Mike Warren đã sử dụng kết hợp máy xay, máy cưa xích, động cơ và thiết bị nghiền đá để tạo ra vệt lửa khi chiếc ván di chuyển. Warren sử dụng một bình nhiên liệu, bơm và bộ phận đánh lửa để tạo tia lửa kích hoạt, tất cả chỉ nằm gọn nhẹ ngay phía dưới chiếc ván.

Để kích hoạt các tia lửa phóng ra khi di chuyển, Warren sử dụng một nút bấm để kích hoạt nguồn điện và phóng ra tia lửa khi kết hợp với xăng. Chiếc ván này cũng có một bộ phận giảm tốc cho vòi giúp đường ra của nhiên liệu luôn ổn định và không quá nhiều hoặc quá ít.

Theo Warren, tất cả chi phí để tạo nên một chiếc ván trượt có thể phun lửa này chỉ chưa đầy 100 USD. Tất nhiên đây là mức giá tại Mỹ.

Warren chia sẻ, quy trình lắp đặt bơm và bình chứa nhiên liệu là khó khăn nhất, do phải đặt chính xác vào vị trí, đồng thời không chạm vào bánh xe của ván. Trung bình mỗi bình nhiên liệu chứa 0,2 lít xăng hoặc các loại nhiên;liệu khác. Ngoài ra, các thiết bị đều được gắn khá ngăn nắp, gọn nhẹ để tránh gây cản trở khi di chuyển.

Dưới đây là quá trình thực hiện và màn trình diễn của Warren với chiếc ván phun lửa :

Mai Huyền

Chủ đề khác