VnReview
Hà Nội

Bạn sẽ choáng ngợp với video timelapse đỉnh cao này

Những thước phim time-lapse đặc sắc của nhiếp ảnh gia Tom Lowe sẽ khiến bạn phải bất ngờ với sự tương quan đáng kinh ngạc giữa con người và công nghệ.

Theo PetaPixel, đoạn video ngắn này dù chỉ là trailer trong một bộ phim ngắn của nhiếp ảnh gia time-lapse danh tiếng Tom Lowe nhưng đã để lại những cảm xúc khó quên cho người xem.

Nhiếp ảnh gia Tom Lowe đã dành 5 năm để ghi lại những bức ảnh và video ở trên 30 quốc gia khác nhau. Trong thời gian này, Lowe tiếp tục hoàn thiện kỹ thuật quay phim time-lapse, time-diation (hiệu ứng kéo giãn thời gian) ở cả dưới nước và trên trời để tạo nên những cảnh quay ấn tượng đến mức khó tin.

Bộ phim ngắn của Lowe mang tên Awaken là tác phẩm ca tụng nghị lực cuộc sống, là một chuyến hành trình khám phá Trái Đất, và là bài thơ ca ngợi về vũ trụ. Dự kiến bộ phim Awaken sẽ ra mắt vào năm 2018.

Trước đó, Tom Lowe từng gây ấn tượng với bộ phim ngắn Timescape và đạt được nhiều tiếng vang lớn sau tuần đầu phát hành. Thậm chí vào tháng 9/2010, Lowe đã được Đài thiên văn hoàng gia Greenwich trao tặng giải nhiếp ảnh gia thiên văn của năm.

Mời các bạn xem đoạn video trailer bộ phim ngắn Awake:

Mai Huyền

Chủ đề khác