VnReview
Hà Nội

Ấn tượng với flow motion “cực chất” tái hiện khung cảnh nhà thờ 100 tuổi

Nếu đã từng nghe qua kỹ thuật flow motion trong nhiếp ảnh, hẳn bạn sẽ thấy đoạn video quay lại khung cảnh nhà thờ cổ của nhiếp ảnh gia Rob Whitworth quả thực rất ấn tượng.

Nhiếp ảnh gia Rob Whitworth đã có nhiều tác phẩm video timelapse nổi tiếng với kỹ thuật flow motion. Đây là kỹ thuật tạo chuyển động mượt mà giữa các phân cảnh và cần rất nhiều tư duy hình ảnh khi thực hiện.

Tác phẩm tái hiện toàn bộ khung cảnh Dubai mới đây của Whitworth đã nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ cộng đồng mạng. Trong dự án mới nhất, Whitworth đã tạo ra bức tranh toàn cảnh đầy ngoạn mục về một nhà thờ được xây dựng từ năm 1096.

Theo Petapixel, nhà thờ Norwich ở Norwich, Norfolk, vương quốc Anh được xây từ năm 1096 và trở thành công trình biểu tượng của một vùng Norwich, nơi cũng là chính quê hương của Whitworth.

Whitworth chia sẻ rất vui và hào hứng khi thực hiện dự án ngay tại chính quê nhà. Video dài 2 phút đem tới một dòng chảy thời gian mượt mà, đầy ấn tượng và cuốn hút về một trong những nhà thờ được xây dựng đầu tiên trên thế giới.

Mời bạn đọc theo dõi chi tiết video dưới đây:

Mai Huyền

Chủ đề khác