VnReview
Hà Nội

Xem bộ phim đầu tay do Jack Ma thủ vai chính cùng dàn diễn viên "khủng" của Trung Quốc

Đây là bộ phim ngắn dạm ngõ điện ảnh đầu tiên của tỷ phú Jack Ma với vai trò là một diễn viên và võ sư Thái Cực Quyền.

Bộ phim ngắn dài 22 phút có tên Gong Shou Dao hay Công Thủ Đạo có sự tham gia của chính Jack Ma, vị tỷ phú 53 tuổi và là người sáng lập kênh mua bán trực tuyến Alibaba hàng đầu tại Trung Quốc.

Bộ phim xoay quanh những màn đấu võ căng thẳng tới nghẹt thở của một võ sư Thái Cực Quyền do Jack Ma thủ vai chính.

Thông điệp từ bộ phim muốn truyền tải chính là tác dụng của môn võ truyền thống đã có hàng ngàn năm của Trung Quốc. Ngoài những tác dụng nâng cao sức khỏe, Thái Cực Quyền từ lâu đã được coi là một một môn võ phòng vệ nổi tiếng.

Khi Thái Cực Quyền đấu với Vịnh Xuân Quyền của Chân Tử Đan: Ai sẽ chiến thắng?

Liệu Thái Cực Quyền mềm dẻo có đủ sức hóa giải các thế võ cứng rắn của Muay Thái?

Jack Ma thậm chí còn phải đối đầu với Sumo Nhật Bản có cân nặng siêu khủng

Cao thủ Lý Liên Kiệt liệu có chịu thua trước Jack Ma?

Công Thủ Đạo cũng được coi là một "bom tấn" của điện ảnh Trung Quốc, không phải do có sự tham gia của tỷ phú Jack Ma mà bởi dàn sao Hoa Ngữ và nước ngoài hùng hậu như Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt, Hồng Kim Bảo, Ngô Kinh, võ sỹ boxing Zou Shiming, Viên Hòa Bình, Trình Tiểu Đông, Jacky Heung Cho, Natasha Liu Bordizzo, nghệ sỹ, kiêm võ sư Thái Lan Tony Jaa và sumo chuyên nghiệp Asashoryu Akinori.

Bộ phim do chính Lý Liên Kiệt đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất và chỉ đạo võ thuật. Trong khi đạo diễn của bộ phim là diễn viên Văn Chương. Phim có thời lượng 22 phút và có phụ đề Tiếng Anh cho khán giả nước ngoài.

Ít ai biết rằng trước khi trở thành một vị tỷ phú, một doanh nhân thành đạt như ngày này, Jack Ma từng là một giáo viên Tiếng Anh ở Hàng Châu. Cũng trong khoảng thời gian đó tới nay, Ma đã tham gia luyện tập và biểu diễn võ thuật gần 30 năm.

Bộ phim chỉ mới ra mắt không lâu đã nhận được gần 1 triệu lượt xem trên trang fanpage của siêu sao võ thuật Lý Liên Kiệt. Trước đó, trailer dài 7 phút của bộ phim đã đón nhận tới 7,9 triệu lượt xem.

Trọn bộ phim Công Thủ Đạo do tỷ phú Jack Ma thủ vai chính (thời lượng 22 phút)

Tiến Thanh

Chủ đề khác