VnReview
Hà Nội

Video hai chú chuột cắn nát hàng trăm tờ tiền giấy trong ATM gây sốt cộng đồng mạng

Chỉ là một cuộc dạo chơi thôi nhưng hậu quả để lại của hai chú chuột liều lĩnh là mớ tiền giấy hỗn độn, rách nát và nham nhở trong cây ATM.

Một vụ việc hi hữu mới đây vừa xảy ra tại thủ đô Astana, Kazakhstan khi một cặp chuột đã vô tình chui vào một cây ATM để tránh bão tuyết.

Sự việc sẽ không có gì đáng nói khi chúng đã cắn nát hàng trăm tờ tiền Tenge Kazakhstan (TKZ) trong cây ATM đó.

Theo trang RT, các nhân viên ngân hàng khá bất ngờ khi phát hiện ra những tên trộm đột nhập cây ATM hóa ra là hai chú chuột. Chúng đã gặm nhấm hàng trăm tờ tiền giấy một cách không thương tiếc.

Đoạn video quay cảnh hai chú chuột "ranh mãnh" và đống tiền giấy nham nhở còn sót lại trong hộp bìa giấy đã gây sốt cộng đồng mạng. Một bình luận nói vui rằng, những chú chuột chỉ có thể cắn được tiền giấy chứ khó có thể cắn được tiền ảo.

Trong video, một nhân viên nói: "Ở đây chúng tôi có một con chuột". Sau khi nâng tấm chắn và kéo số tiền giấy ra, nhóm nhân viên khá bất ngờ khi có tới hai con chuột đang co ro trong góc. Anh nhân viên nói thêm: "Toàn bộ băng đảng mafia đã ở đây".

Phía ngân hàng sở hữu ATM hiện chưa công bố số tiền thiệt hại đồng thời cũng là bữa ăn của hai chú chuột. Tuy nhiên, giới truyền thông địa phương ước tính thiệt hại có thể khoảng 300 USD.

Đoạn video ghi lại cảnh hai chú chuột đã cắn rách hàng trăm tờ tiền giấy

Mai Huyền

Chủ đề khác