VnReview
Hà Nội

Ngắm trọn vẹn Dải Ngân Hà qua video timelapse quay từ cửa sổ máy bay

Ngắm nhìn dải ngân hà từ mặt đất là một trong những điều rất thú vị nhưng quan sát toàn bộ dải ngân hà từ cửa sổ máy dưới dạng video timelapse quả thực là một trải nghiệm chưa từng có.

Nếu là một hành khách trên máy bay, bạn sẽ hiếm khi có thể quan sát trọn vẹn dải ngân hà thông qua cửa sổ nhỏ. Nhưng nếu bạn là một phi công, cơ hội quan sát không gian hùng vĩ là điều chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Đặc biệt nếu bạn thường hay lái những chuyến bay đêm, việc được ngắm nhìn dải ngân hà trên cao quả thực rất tuyệt vời.

Còn nếu không có được cơ hội đó, bạn có thể xem qua đoạn video timelapse quay lại toàn bộ sự chuyển động Dải ngân hà của hãng SkyProduction dưới đây, mọi thứ sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy.

Theo Gizmodo, toàn bộ đoạn video được phi cơ Sales;Wick thực hiện trong chuyến bay từ Zurich, Thụy Sỹ tới Sao Paulo, Brazil trên chiếc Boeing 777. Hành trình băng qua một phần Châu Phi và Đại Tây Dương trước khi tới sân bay ở Nam Mỹ.

Thiết bị quay là Sony Alpha A7S và ống 35mm f/1.4. Wick dù là phi công nhưng anh lại có niềm đam mê rất lớn với nhiếp ảnh và làm phim. Hành trình ngắm nhìn Dải ngân hà đôi lúc có đi qua qua những thành phố nên bạn sẽ thấy những đốm sáng rực rỡ bên dưới.

Đoạn video timelapse ghi lại hình ảnh Dải ngân hà từ cửa sổ máy bay

Một chuyến hành trình khác đi từ Mỹ tới Canada và trải nghiệm ngắm nhìn cực quang từ cửa sổ máy bay

Tiến Thanh

Chủ đề khác