VnReview
Hà Nội

Cười đau ruột với những khoảnh khắc của vận động viên trượt băng nghệ thuật

Tưởng chừng những nụ cười là thứ xuất hiện xuyên suốt phần trình diễn của các vận động viên trượt băng nghệ thuật nhưng hóa ra không phải vậy, họ còn có những biểu cảm khác hài hước đến đau ruột.

Bạn vẫn thường thấy hình ảnh những vận động viên trượt băng nghệ thuật thể hiện những màn chạy đà, xoay người trên không vô cùng điệu nghệ kèm theo đó là những nụ cười tươi tắn.

Nhưng chắc chắn rằng, bạn không bao giờ biết được khoảnh khắc cơ mặt của họ biến dạng khi di chuyển với tốc độ cao hài hước đến như thế nào.

Trong môn trượt băng nghệ thuật chuyên nghiệp, ngoài những nụ cười tươi rói, vận động viên còn có rất nhiều biểu cảm khác nhau khi họ phải tập trung cho màn trình diễn thật xuất sắc, không để lại bất cứ sai sót nào. Và chính những khoảnh khắc thú vị đó khiến những người có dịp quan sát cận cảnh khuôn mặt của các vận động viên môn thể thao này không khỏi cười nắc nẻ.

Dưới đây là tổng hợp một số khoảnh khắc hài hước của các vận động viên môn trượt băng nghệ thuật do trang Bored Panda tổng hợp lại, mời bạn đọc theo dõi dưới đây:

Ối trời! Cái gì đây

Má ơi! Con sợ

Đừng thái độ với chị nhé!

Ta sẽ phục thù. Hãy đợi đấy!

Trời ơi nhớ đỡ tôi chuẩn xác nhé

Má ơi! Cái gì kinh vậy

Mai Huyền

Chủ đề khác