VnReview
Hà Nội

Chú mèo tên Chó ở Hải Phòng gây sốt trên Internet vì “thần thái” quá dễ thương

Chuyên trang BoredPanda nổi tiếng là nơi chia sẻ những trào lưu gây sốt trên Internet vừa bất ngờ chia sẻ những hình ảnh về chú mèo đặc biệt tên "Chó" của Facebooker Lê Quốc Phong tại Hải Phòng.

Điểm thú vị nhất của chú mèo này là "thần thái" khiến ai nhìn vào cũng mê mệt. Chia sẻ với trang BoredPanda, Lê Quốc Phong cho biết, chú mèo tên "Chó" thuộc giống Scottish Fold với đặc điểm tai nhỏ, cụp chân to và ngắn hơn mèo bình thường.

Thú vị ở chỗ dù là một cậu mèo 3 tuổi nhưng em mèo lại được đặt tên là "Chó". Lý giải nguyên nhân đặt tên như vậy, Phong kể về thói quen hay thè lưỡi của chú mèo và quyết định đặt tên là Chó.

Hình ảnh về chú mèo tên Chó xuất hiện trên đường phố Hải Phòng với một phong thái hết sức đĩnh đạc, thậm chí có phần oai phong như những vị vua đi vi hành ngày xưa.

Phong kể về rất nhiều sở thích của em Chó như kem, đi du lịch và ngủ nướng. "Anh chàng có rất nhiều bạn gái và cũng có rất nhiều con cháu rồi", Phong tiết lộ với trang BoredPanda.

Phong cho biết thêm: "Con mèo nhỏ của tôi rất thích chụp ảnh. Anh chàng cũng rất hợp tác khi mặc những bộ trang phục lên người". Phong cho rằng, nhiều người hay nhầm tưởng, Chó không thích mặc quần áo nhưng hóa ra chú lại rất thích điều đó.

Chú mèo tên Chó tại Hải Phòng đã trở thành môt hiện tượng gây sốt không chỉ ở Việt Nam mà còn lan ra cả Thái Lan và Trung Quốc.

Phong và chú mèo tên Chó (bên trái). Ảnh từ tài khoản Facebook Lê Quốc Phong

Lê Quốc Phong, sinh năm 1993 và hiện là trưởng nhóm của Hội yêu mèo Hải Phòng. Anh cũng tham gia điều hành một spa chuyên chăm sóc cho thú cưng tại thành phố hoa phượng đỏ.

Mời bạn đọc cùng theo dõi những bức ảnh thú vị về chú mèo tên Chó dưới đây:

Haiz, sao mà ế quá vậy!

Chú mèo tên Chó nổi tiếng khắp các khu chợ tại Hải Phòng

Vi hành thế đủ rồi, về thôi!

Ai mua tôm không?

Kiếm cầm ca kiếm chút tiền lẻ tiêu xài thôi mà

Quan trọng vẫn là thần thái, những thứ khác có hay không không quan trọng. "Chó" trong vai một cách cách.

Bao tiền chỗ cá này vậy bác?

"Chó" còn bán cả rau nữa

Cuối cùng thì cũng bán được chỗ cá cuối cùng

Cũng ra dáng đấy chứ chả đùa

Tiến Thanh

Chủ đề khác