VnReview
Hà Nội

Dự án phim hoạt hình lịch sử "Loa thành rực lửa" hé lộ teaser đầu tiên

Các nhà sản xuất bộ phim hoạt hình lịch sử "Loa Thành rực lửa" của Việt Nam vừa tung clip ngắn hé lộ những hình ảnh đầu tiên của dự án phim ngắn có thời lượng 5 tập. Dự kiến phim sẽ chính thức được giới thiệu với các khán giả nhí vào mùa Thu năm nay.

"Nhắm mắt thấy mùa hè" nhận phản hồi tích cực sau suất chiếu sớm tại Nhật

Theo Hạc Thần studio, thực ra "Loa Thành rực lửa" chỉ là một phần trong dự án series phim hoạt hình Lịch sử Hạt Thóc dưới dạng hành trình vượt thời gian, với mục đích giúp các bạn nhỏ tiếp cận các kiến thức và sự kiện của lịch sử Việt Nam theo một cách thân thiện/gần gũi hơn.

Phim kể về hành trình của nhóm bạn Hải Âu, Én Nhỏ, Điểu Đầu To cùng sự yểm trợ của cảnh sát thời gian Hạc Thần quay trở về các cột mốc lịch sử nhất định để thu thập các mảnh bản đồ thời gian bị thất lạc cũng như tìm kiếm tung tích một nhà sử gia bị mất tích.

Tạo hình binh lính địch trong phim

Các cảnh thiên nhiên được mô tả trong phim đầy màu sắc và sinh động

Ở phần đầu của "Loa Thành rực lửa", nhóm các nhà du hành thời gian nhí cùng Hạc Thần quay về thời kỳ Âu Lạc - cột mốc đầu tiên trong kế hoạch của họ. Tại đây, họ đã phải đối mặt với một môi trường mới, gồm rừng rậm và thú dữ, bị truy đuổi cùng các cuộc hội ngộ bất ngờ đã biến họ thành những người đồng hành cùng các nhân vật nổi tiếng của lịch sử, để rồi từ đó hiểu thêm về những sự kiện mà họ từng vô tình bỏ qua do sự nhàm chán của sách vở.

Phim có sự pha trộn giữa yếu tố giả tưởng (vượt thời gian) và chất liệu lịch sử Việt để tạo ra những chuyến phiêu lưu thu hút khán giả nhí, qua đó cùng nhau khám phá lịch sử Việt Nam theo một cách tiếp cận mới mẻ và thú vị.

Teaser đầu tiên của Loa Thành rực lửa" (Nguồn: Hạc Thần studio)

Theo chia sẻ của đạo diễn Huỳnh Vĩnh Sơn (nickname Huyền Vũ) - một thành viên của ekip làm phim, sau "Loa Thành rực lửa" sẽ là phần "Bạch Đằng dậy sóng" với độ dài khoảng 5-7 tập, mỗi tập có thời lượng tầm 12 phút. Đây cũng là những nỗ lực đáng trân trọng của ekip các nhà làm phim – những người yêu mến hoạt hình cũng như lịch sử Việt - trong bối cảnh phim hoạt hình trong nước đang bị các phim nước ngoài lấn át.

TM

Chủ đề khác