VnReview
Hà Nội

ASUS Google Nexus 7 2013 xuất sắc thắng giải của năm tại STUFF VN Awards 2013

Lễ trao giải Stuff Vietnam Awards 2013 vừa khép lại thành công với sự tôn vinh 12 sản phẩm công nghệ đỉnh cao trong năm 2013. Tiếp nối thành công của người tiền nhiệm, ASUS Google Nexus 7 phiên bản mới 2013 tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng và trở thành quán quân trong danh mục Máy Tính Bảng của Năm. Đây là chiến thắng lần thứ 3 liên tiếp của ASUS tại hệ thống giải thưởng uy tín STUFF Vietnam Award.

Trước đó, tại Stuff Vietnam Awards 2011, ASUS Transformer Pad đã xuất sắc nhận được sự bình chọn cao nhất cho danh hiệu "Design of The Year". Năm 2012, ASUS Google Nexus 7 được bầu chọn là "Tablet của Năm 2012". Giải thưởng do Ban Biên Tập tạp chí STUFF Việt Nam tiến hành đánh giá, bình chọn khách quan với tiêu chí các sản phẩm công nghệ nổi bật có mặt trên thị trường nội địa và được đánh giá cao từ người tiêu dùng.

Gay cấn trên đường đua "Tablet của Năm 2013"

Thuộc hệ thống giải thưởng Stuff Awards quốc tế, Stuff Vietnam Awards khi về đến Việt Nam đã được điều chỉnh nhằm phù hợp với thị trường & bạn đọc trong nước. Qua 5 năm tổ chức thành công, giải thưởng không chỉ là nơi vinh danh những sản phẩm công nghệ đỉnh cao tại thị trường Việt Nam, mà còn giúp độc giả yêu công nghệ dễ dàng tìm được những thiết bị công nghệ chất lượng cao tại thị trường trong nước.

Tiêu chí của các sản phẩm được đề cử và trao giải Stuff Vietnam Awards phải đảm bảo tính sáng tạo và được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất trong năm đó. Không những thế, các sản phẩm được đề cử phải có mặt ở thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng đánh giá cao. Đây chính là tiêu chí lựa chọn các ứng viên cho giải thưởng mà tạp chí Stuff Vietnam luôn kiên định qua các năm.

Top đề cử cho danh hiệu "Tablet của năm" là một cuộc đua gay cấn giữa các "đại gia công nghệ" – những cái tên hàng đầu đã cùng nhau tạo sóng thị trường máy tính bảng trong suốt năm qua. Vượt trên các đối thủ như Sony Xperia Tablet Z, SamSung Galaxy Note 10.1 (2014) và cả "người anh em" ASUS MeMO Pad HD7, ASUS Google Nexus 7 (2013) đã xuất sắc chinh phục Hội đồng ban giám khảo. Chiến thắng này của Nexus 7 (2013) là một sự công nhận đầy tự hào đối với những nỗ lực của ASUS & Google trong một hợp tác thành công vượt bậc để mang đến thị trường một phiên bản Nexus mới đẹp hơn, tốt hơn, mạnh mẽ hơn với một mức giá không thể cưỡng lại để xuất sắc bảo vệ vị trí của chiếc tablet 7 inch không có đối thủ.

Bà Jenny Kham – Giám đốc Marketing nhận kỷ niệm chương Tablet của năm 2013

ASUS Google Nexus 7 (2013) - Tablet của Năm 2013

Siêu phẩm công nghệ Nexus 7 (2013), thế hệ thứ hai của dòng sản phẩm được xem là "đứa con cưng" được hình thành từ sự hợp tác thành công vượt mong đợi giữa Google và ASUS. Với;nền tảng phần cứng & kinh nghiệm sản xuất tablet từ ASUS cùng hệ điều hành & kho tài nguyên phong phú bậc nhất từ Google với mức giá hợp lý, Nexus 7 (2013) xứng đáng là chiếc tablet 7 inch hàng đầu trên thị trường và thuyết phục cả báo giới lẫn người dùng.

Màn hình sắc nét nhất thế giới: Nexus 7 (2013) màn hình 7 inch độ phân giải xuất sắc Full HD 1920x 1200 WUXGA với dải màu rộng hơn 30% so với thế hệ đầu, trang bị công nghệ LTPS giúp viền màn hình mỏng hơn. Nexus 7 phiên bản mới đem đến hiệu ứng hình ảnh vượt trội, sống động để tận hưởng các ứng dụng, games, sách trực tuyến và phim ảnh. Công nghệ hình ảnh TruVivid độc quyền của ASUS nâng cao độ sáng và sắc nét của màu sắc, trong khi công nghệ IPS cho góc nhìn siêu rộng lên tới 178°. Màn hình được trang bị kính cường lực chống xước và vỏ ngoài thật êm tay mang đến cho người dùng một chiếc Nexus 7 mạnh mẽ, bền bỉ đáng kinh ngạc.

Hiệu suất mạnh mẽ: Bộ vi xử lý 4 nhân Qualcomm® Snapdragon® S4 Pro với 2GB RAM& GPU Adreno 320 @400MHz, Nexus 7 (2013) mang đến hiệu năng hoàn hảo và chất lượng chơi game di động vượt trội cùng hiệu suất sử dụng pin tối ưu lên tới 10 tiếng cho một lần sạc.Bên cạnh đó, Nexus 7 (2013) là thiết bị đầu tiên trang bị Android 4.3, Jelly Bean - nền tảng hệ điều hành di động Android tân tiến nhất của Google.

Thiết kế đơn giản, hiện đại và cao cấp:Nexus 7 phiên bản mới sẽ làm hài lòng những người yêu công nghệ khó tính nhất bởi thiết kế lịch lãm, giản tiện và cơ động. Thân máy mỏng(8.65mm), nhẹ (290g), vát gọn ở các góc nhẹ nhàng với phần viền máy nhỏ, giúp màn hình trông lớn và tinh tế hơn. Chất liệu mặt sau bằng plastic xử lý cao cấp cho độ bám tay tốt và mềm mại khi tiếp xúc, giúp người dùng cảm nhận sự nhẹ nhàng, dễ chịu khi cầm Nexus 7 trên tay để giải trí, đọc sách. 

Giải trí tuyệt vời: Camera 1.2MP mặt trước và 5MP auto-focus ở mặt sau cùng ống kính f/2.4 cho phép chụp lại mọi khoảnh khắc với những bức ảnh rực rỡ hay quay video Full HD sắc nét.Cạnh đó, Nexus 7 có bộ loa stereo và âm thanh vòm chạy trên công nghệ của Fraunhofer (nhà sáng lập định dạng MP3) đem đếnchất lượng âm thanh mạnh mẽ.Máy cònđi kèm với những ứng dụng Google được yêu thích– như Chrome, Gmail, YouTube, Hangouts và Google Now – để người dùngduyệt, xem, chia sẻ và giữ kết nối dù ở đâu. Các ứng dụng Google đều được thiết kế cho điện toán đám mây, giúp mọi thứ đều trở nên đơn giản và hoạt động liền mạch trên điện thoại, máy tính bảng cũng như máy tính. Giờ đây người dùngcó trong tay tất cả những dữ liệu cần thiết, bất cứ khi nào mong muốn.

ASUS Google Nexus 7 (2013) – Tablet của năm 2013 với 2 phiên bản đen và trắng hiện đang đượcgiới thiệu và bán rộng rãi trên các đại lý, cửa hàng phân phối trên toàn quốc.

Chủ đề khác