VnReview
Hà Nội

Seagate hoàn tất việc mua lại Xyratex

Việt Nam, 1/4/2014 - Seagate Technology plc (mã chứng khoán NASDAQ: STX), công ty đứng đầu thế giới về các giải pháp lưu trữ hôm nay thông báo đã hoàn tất viêc mua lại Xyratex Ltd (NASDAQ: XRTX), nhà cung cấp hàng đầu công nghệ lưu trữ dữ liệu.

Seagate Technology - Ảnh: Internet

Ông Dave Mosley, Chủ tịch Vận hành và Công nghệ của Seagate nói: "Sự gia tăng Exabyte ngày càng lớn, chúng tôi đang thiết kế các ổ đĩa có dung lượng lưu trữ cao hơn để giúp giải quyết vấn đề này. Thời gian cần thiết để kiểm tra các ổ cứng có dung lượng cao hơn đang tăng một cách đáng kể, làm nó trở thành một chiến lược quan trọng để có thể truy cập liên tục các nguồn lực kỹ thuật và thiết bị kiểm tra đẳng cấp thế giới. Việc có được Xyratex giúp chúng tôi giải quyết nhu cầu quan trọng này và sắp xếp các dây chuyền sản xuất và cung cấp của Seagate một cách hợp lý cho việc kinh doanh ổ cứng của chúng tôi".

Ông Jamie Lerner, Chủ tịch nhóm Hệ thống các giải pháp và điện toán đám mây của Seagate nói: "Chúng tôi rất vui mừng có thêm hệ thống lưu trữ và điện toán hiệu năng cao từ Xyratex cho các dịch vụ quan trọng của chúng tôi. Việc này sẽ giúp Seagate cung cấp các giải pháp có chất lượng cho khách hàng thông qua mảng các giải pháp lưu trữ rộng lớn hơn, đặc biệt quan trọng khi exabyte liên tục gia tăng và các mô hình kinh doanh dựa trên điện toán đám mây liên tục phát triển. Chúng tôi mong muốn được kết hợp chuyên môn của chúng tôi với kinh nghiệm và khả năng của đội Xyratex, cùng nhau làm việc để thúc đẩy sự đổi mới trong những năm tháng sắp tới."

Seagate hy vọng đóng góp vào doanh thu từ; 500 triệu đến 600 triệu đôla từ việc mua lại này, và đối với việc mua lại sẽ là trung hòa lợi nhuận trên mỗi cổ phiếu trong năm tài chính 2015 kết thúc ngày 3 tháng 7 năm 2015.  Tất cả cổ phiếu của Xyratex dự kiến sẽ được niêm yết tại thị trường chứng khoán NASDAQ ngay sau khi đóng cửa.

Allen & Company LLC là cố vấn tài chính và Wilson Sonsini Goodrich & Rosati là cố vấn pháp lý chính cho Seagate trong các giao dịch.

Chủ đề khác