VnReview
Hà Nội

Huawei chính thức ra mắt smartphone Ascend P7 sử dụng 4G LTE

Paris, Pháp, ngày 7 tháng 5 năm 2014: Huawei, nhà cung cấp các giải pháp CNTT-TT (ICT) hàng đầu thế giới, ngày hôm nay đã công bố sản phẩm rất được chú ý từ trước là Huawei Ascend P7. Kế thừa sự thành công của Huawei Ascend P6, chiếc smartphone hỗ trợ công nghệ 4G LTE mới này định nghĩa lại chiếc điện thoại thông minh xuất sắc với các tính năng hàng đầu, kết nối cực nhanh và điều hướng (navigation) dễ dàng hơn trong một thiết kế đẹp tinh xảo đủ để đưa riêng mình lên một đẳng cấp hoàn toàn khác. Với màn hình 5-inch full HD, camera phía trước 8MP hàng đầu và camera sau 13MP, cùng giao diện người dùng trực quan Emotion UI mới nhất, Huawei Ascend P7 sẽ Biến mọi điều thành có thể (Make it Possible) cho mọi người thể hiện sự xuất sắc với một đẳng cấp mới ở bất cứ nơi nào, bất cứ nơi đâu.

Huawei đã tái thiết kế Ascend P7 từ trong ra ngoài, cải thiện đáng kể hiệu năng của cả phần cứng và phần mềm của chiếc smartphone này để tạo ra những trải nghiệm mới cho người dùng. Chỉ mỏng 6,5mm, Ascend P7 đã thiết lập một kỷ lục mới là một trong những chiếc smartphone 4G LTE mỏng nhất trên thị trường. Để không ngừng theo đuổi sự xuất sắc với đẳng cấp vượt trội cho người dùng sành điệu trên toàn cầu, Huawei đã kết hợp một cách hoàn hảo thiết kế ảnh hưởng từ Phương Tây với sự chú ý đến từng chi tiết từ Phương Đông.

"Cam kết nghiêm túc của Huawei để phát triển những sản phẩm smartphone chất lượng hàng đầu trong 3 năm qua đã được đền đáp. Chúng tôi hiện đang đứng thứ 3 trên toàn cầu về doanh số bán smartphone, và mức độ nhận diện thương hiệu của chúng tôi đã gia tăng một cách vững chắc trong những khu vực trọng điểm như Trung Quốc và Tây Âu", ông Richard Yu, Tổng giám đốc điều hành Nhóm Kinh doanh Consumer của Huawei phát biểu. "Ngày hôm nay, việc ra mắt Huawei Ascend P7 một lần nữa lại thách thức các tiêu chuẩn hiện tại của ngành công nghiệp với việc định nghĩa lại thiết kế smartphone, trải nghiệm chụp ảnh và kết nối, để mang đến cho mọi người trải nghiệm di động chưa từng có".

"Orange rất vui mừng khi chứng kiến các sản phẩm và thương hiệu của Huawei ngày càng phát triển kể từ khi chúng tôi xác định Huawei là một đối thủ cạnh tranh toàn cầu cách đây vài năm. Việc ra mắt chiếc Ascend P7 hàng đầu ngày hôm nay là một minh chứng cho một chiến lược và sự đầu tư đang hái quả ngọt", ông Yves Maître, Phó Chủ tịch điều hành, Đối tác và đối tượng kết nối, của Orange nói. "Là một đối tác lâu dài, Orange rất vui khi mang đến cho các khách hàng của mình những kết quả của mối quan hệ thành công này".

Định nghĩa lại sự tinh xảo

Huawei Ascend P7 mang đến một đẳng cấp mới với sức mạnh được tăng cường và độ bền cho việc sử dụng hàng ngày với các lớp vỏ kính Corning® Gorilla® Glass 3 phía trước và mặt sau. Nó đứng tách ra khỏi đám đông với một kiểu dáng đẹp, phong thái kim loại tinh xảo được tạo ra bởi một lớp tráng mặt phía sau 7 lớp với một thiết kế vi mô hình tinh tế"hiệu ứng xoáy".

"Huawei Ascend P7 được lấy cảm hứng từ những đường cong tự nhiên của một giọt nước truyền vào trong chiếc điện thoại với một cảm giác của sự tinh khiết tự nhiên, và đồng thời mang đến cho người dùng cảm giác cầm thoải mái hơn," ông JoonSuh Kim, Phó Chủ tịch Thiết bị Di động, Trung tâm Thiết kế Trải nghiệm Người dùng của Huawei Consumer BG cho biết. "Chúng tôi đã mất nhiều tháng chắt lọc thiết kế để đạt đượcsự cân bằng tuyệt vời giữa hình thức vàchức năngcủa sản phẩm".

Mang đến hình ảnh nét căng khi xem đa phương tiện, Ascend P7 được trang bị một màn hình cảm ứng FHD 5-inch có độ phân giải1920 x1080, 445ppi và tỷ lệ hiện thị 16:9. Phù hợp với mọi phong cách, Ascend P7 có sẵn một loạt các lớp vỏ màu sắc thời trang bao gồm đen, trắng và hồng phấn.

Định nghĩa lại trải nghiệm chụp ảnh

Huawei Ascend P7 mang đến cho người sử dụng một đẳng cấp chụp ảnh mới với các chế độ chụp trong trường hợp thiếu sáng nhờ sử dụng cảm biến BSI thế hệ thứ 4 của Sony, Bộ Xử lý Tín hiệu Hình ảnh ISP, phần mềm IMAGE Smart 2.0 và độ mở f/2.0 trên ống kính không cầu ở camera mặt sau 13MP để tạo ra những tấm hình rực rỡ và rõ nét chưa từng có ngay cả khi chụp trời tối hay chụp ở trong nhà.

Để lưu giữ những khoảnh khắc tự nhiên trước khi chúng biến mất, chức năng chụp Ultra Snap shot độc đáo của Huawei Ascend P7 cho phép người dùng chỉ cần 1,2 giây là có thể sẵn sàng máy ảnh chụp sau khi nhấp đúp vào nút giảm âm lượng trong khi máy vẫn ở chế độ khóa, thay vì phải dành thời gian cố gắng để mở khóa màn hình.

Huawei Ascend P7 cũng giúp chụp tự động (selfies) tốt hơn, hoặctự động chụp nhóm– gọi là "groufie" - với camera phía trước ống kính không cầu 8MP 5P hàng đầu cùng với tính năng tự chụp toàn cảnh, và 10 cấp độ nâng cao tự động nhận diện khuôn mặt ở chế độ beauty mode. Người dùng cũng có thể tự quay một đoạn video với khả năng phát lại videoHD 1080p. Huawei Ascend P7 đảm bảo những khoảnh khắc hình ảnh hoàn hảo mọi lúc với tính năng gương tích hợp sáng tạo và cửa sổ tự xem trước.

Chiếc smartphone này cũng có khả năng mở rộng kích thước cho các bức ảnh với chức năng 'Voice Photo' chụp các bức ảnh kèm theo các đoạn âm thanh 10 giây cho người dùng upload các bức ảnh với các biểu thức âm thanh đặc biệt trên nhiều nền tảng truyền thông xã hội.

Bên cạnh các cải tiếnvề chụp ảnh, Bộ Xử lý Tín hiệu Hình ảnh (ISP) độc quyền của Huawei cho phép chiếc smartphone này kiểm soát hàng loạt các chức năng tương tự như trong các máy ảnh SLR kỹ thuật số chuyên nghiệp, bao gồm tự động lấy nét, cân bằng trắng và giảm nhiễu cho hình ảnh đẹp được tối ưu hóa trong bất kỳ điều kiện nào.Người dùng cũng có thể chọn tiêu cự (focus) và chức năng đo độ sáng chỉ với một chạm để lấy nét và độ sáng ưa thích để tối ưu hóa hình ảnh chính xác.

Định nghĩa lại kết nối và hiệu năng pin

Với những người mong muốn kết nối nhanh hơn và liên tục, Huawei Ascend P7 cho phép xem media không giới hạn với tốc độ 4G LTE siêu nhanh và thiets kế ăng-ten kép độc đáo của Huawei giúp nâng cao khả năng bắt sóng. Ascend P7 cũng sử dụng công nghệ chuyển mạch mạng thông minh để ổn định kết nối ngay cả trong điều kiện sóng yếu để giảm thiểu hao pin.

Người dùng có thể thoải mái thưởng các bộ phim, bản nhạc hay chơi game và chia sẻ dữ liệu nhờ vào pin lithium polymer 2500 mAh mạnh mẽ và công nghệ tiết kiệm pin độc quyền. Ngoài ra, chức năng quản lý tiết kiệm điện năng cho phép người dùng tắt bất kỳ các ứng dụng đang chạy ẩn để giảm tiêu thụ điện năng không cần thiết.

Chế độ siêu tiết kiệm pin cho phép Ascend P7 áp dụng chế độ sử dụng pin phù hợp nhất khi nó chỉ còn dưới 10% dung lượng pin. Khi chế độ này được kích hoạt,màn hình sẽ mờ và chỉ có chức năng cơ bản của điện thoại được duy trì,bao gồm cả các cuộc gọi thoại, sổ danh bạ liên lạc. Nó cũng sẽ kéo dài 10% pin còn lại lên 24 giờ thời gian chờ.

Định nghĩa lại trải nghiệm người dùng

Huawei Ascend P7 mang đến một chiếc smartphone đẳng cấp chuyên gia mới với phiên bản mới nhất của giao diện trực quan,dễ sử dụng, giao diện người dùng Emotion UI 2.3, cung cấp chế độ khóa tùy biến và màn hình chủ, với hai giao diện người dùng cải tiến để điều hướng thuận tiện hơn. Người dùng cũng có thể dễ dàng cá nhân hóa phần mềm quản lý điện thoại thông minh, bao gồm một bộ lọc nhiễu, quản lý cho phép, mạng và quản lý thông báo, cùng các chế độ tiết kiệm điện năng.

Giá bán lẻ đề xuất của Huawei Ascend P7 là 449 euro và ngay trong tháng 5 này sản phẩm sẽ có mặt tại các thị trường Trung Quốc, Anh, Đức, Italy, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ireland, Hà Lan, Bỉ, Thụy Sĩ, Ba Lan, Lithuania, Estonia, Latvia, Serbia, Hy Lạp, Na Uy, Hungary, Đan Mạch, Slovakia, Cộng hòa Séc, Áo, Hong Kong, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Singapore, Ả-rập Xê út, Kuwait, và các Tiểu vương Quốc Ả rập thống nhất. Các thị trường khác sẽ được bán sau đó. Các phụ kiện bao gồm đồng hồ thông minh HUAWEI TalkBand B1, các lớp vỏ bảo vệ nhiều màu, lớp phủ màn hình chống xước, và pin di động.

Chủ đề khác