VnReview
Hà Nội

ASUS ZenFone 4 & 5: tân binh liên tục “ghi bàn“ trên sân chơi di động

Nếu sân cỏ bóng đá suốt một tháng vừa qua nóng rực lửa với các chiến binh thi đấu vì màu cờ sắc áo; thì trên sân chơi di động, các trận cầu nảy lửa cũng thu hút hàng ngàn fan công nghệ theo dõi, cổ động và ủng hộ. ASUS ZenFone –tân binh vừa tham gia cuộc đua di động đã liên tiếp lập kỳ tích trong tháng 6, mang lại hat-trick trên bảng thành tích cho thương hiệu thần mã đến từ Đài Loan.

ZenFone 5 là "Smartphone tốt nhất tháng 6" trên Zing News

Tiếp nối thành tích tháng 5; tháng 6 chứng kiến sự nhập cuộc của ZenFone 5 với giải thưởng "Smartphone tốt nhất tháng 6" do độc giả báo điện tử Zing News bình chọn. Với tiêu chí đem đến cái nhìn khách quan và công bằng nhất, Bảng xếp hạng smartphone tốt nhất hàng tháng trên Zing.vn ghi nhận lựa chọn của độc giả, căn cứ vào số lượng bình chọn trực tuyến nhằm phản ánh mức độ yêu mến một sản phẩm từ người dùng. Kết quả công bố ngày 10/07 cho thấy, ZenFone 5 chiếm được sự ủng hộ của đông đảo bạn đọc và giành chiến thắng ngoạn mục nhờ cấu hình mạnh, giá tốt & thiết kế đẹp, vượt qua các model cao cấp như iPhone 5S, Sony Xperia Z2, Nokia Lumia 1520, LG G3, HTX 8X… Ngoài ra, ASUS ZenFone 4 vẫn duy trì sự hiện diện với vị trí Top 3 Smartphone tốt nhất tháng 6 do các chuyên gia bình chọn. Trước đó, Báo điện tử Money Link đã công bố ZenFone 5 (phiên bản RAM 2G, ROM 16GB) là Smartphone bán chạy nhất tháng 5 tại Đài Loan, với con số bán ra lên đến 40,000 chiếc chỉ trong 1 tháng & vượt cả lượng tiêu thụ của các model cao cấp hàng đầu.

ASUS ZenFone 4 là "Smartphone bán chạy nhất tháng 6" trên VN Express

Báo điện tử hàng đầu Việt Nam VN Express ghi nhận ý kiến từ các đại lý bán lẻ di dộng lớn trên toàn quốc về Top 10 smartphone bán chạy nhất hàng tháng. Trong đó, cả ZenFone 4 & 5 đã xuất sắc lọt Top 10 smartphone bán tốt nhất tháng 6 ngay trong lần đầu tiên Bảng xếp hạng được ra mắt, căn cứ trên dữ liệu kinh doanh từ các hệ thống bán lẻ di động lớn như FPT Shop, Mai Nguyên, Cellphone S, Hoàng Hà Mobile… Đặc biệt, ZenFone 4 xuất sắc chiếm lĩnh vị trí Top 1, được đánh giá là sản phẩm sáng giá nhất phân khúc smartphone phổ thông nhờ giá và cấu hình hợp lý. Thành tích này một lần nữa chứng tỏ, ZenFone đã và đang nhận được sự ủng hộ & tin chọn từ đông đảo người dùng.

ZenFone 4, 5 & 6 hiện đã có mặt đầy đủ các phiên bản màu đi kèm mức giá cực kỳ hấp dẫn. Phiên bản ZenFone 4 màn hình 4.5 chuẩn bị lên kệ, góp phần tham gia sân chơi công nghệ đầy thú vị này để đem đến cho đa dạng đối tượng người dùng những trải nghiệm di động phong phú & vượt ngoài mong đợi.

Về ASUS

ASUS là 1 trong những công ty tiên phong về công nghệ trên toàn cầu trong kỷ nguyên số, là 1 trong 3 công ty có lượng tiêu thụ notebook nhiều nhất thế giới, và giành nhiều giải thưởng nhất cho các sản phẩm bo mạch chủ. ASUS thiết kế và cho ra đời những sản phẩm đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của cuộc sống số, từ tại gia, văn phòng cho đến các nhu cầu cá nhân. Đa dạng các dòng sản phẩm từ bo mạch chủ, card đồ hoạ, ổ đĩa quang, màn hình, máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng, máy chủ, giải pháp đa phương tiện và kết nối không dây, thiết bị kết nối và điện thoại di động.

Với nỗ lực cải tiến và cam kết về chất lượng, ASUS đã đạt 3,398 giải thưởng trong năm 2010, và được nhận biết rộng rãi là nhà cách mạng trong lĩnh vực CNTT với sáng chế Eee PC™. Với đội ngũ hơn 10,000 nhân viên toàn cầu và hơn 3,000 kỹ sư nghiên cứu & phát triển sản phẩm, tổng doanh thu của ASUS trong năm 2010 lên đến 10.1 tỉ USD.

Chủ đề khác