VnReview
Hà Nội

HyperX bổ sung USB tốc độ vào dòng sản phẩm phổ thông

Tp.HCM, 14/8/2014 – HyperX, một bộ phận của Công ty Kingston Technology, nhà sản xuất bộ nhớ độc lập hàng đầu thế giới, vừa công bố USB HyperX FURY, một thiết bị lưu trữ thuộc phân khúc phổ thông cho các game thủ và người đam mê công nghệ.

HyperX bổ sung USB tốc độ vào dòng sản phẩm phổ thông

USB HyperX FURY là sự bổ sung mới nhất trong dòng sản phẩm phổ thông FURY bao gồm cả sản phẩm bộ nhớ DRAMvà ổ cứngSSD.;USB HyperX FURY có thiết kế vỏ ngoài độc đáo với điểm nhấn ở lớp vỏ hợp kim nhôm nổi bật hơn so với các USB Flash kháchkhi kết hợp cùng máy tính và máy chơi game cá nhân1. Sản phẩm có dung lượng 16GB (đỏ), 32GB (xanh dương) và 64GB (đen), lý tưởng cho việc lưu trữ game, nhạc, hình ảnh, video,và dữ liệu. USB HyperX FURY có tốc độ truyền tải dữ liệu tương đương với băng thôngcủa kết nối USB 3.0 (tốc độ đọc 90MB/s và tốc độ ghi 30MB/s) và cũng tương thích với USB 2.0.

Ông Nathan Su, Giám đốc kinh doanh sản phẩm Flash khu vực Châu Á Thái Bình Dươngcủa Kingston cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi mang đến cho các game thủ và những người đam mê USB HyperX phổ thông có tốc độ cao và thiết kế đẹp.USB FURY là sản phẩm bổ sung mới nhất trong dòng phổ thông cùng với bộ nhớ chuyên dụng cho hệ thống và ổ cứng SSD FURY được công bố trước đây. Giải pháp mang thương hiệu HyperX giờ đây đã hoàn thiện và sẵn sàng cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người có ngân sách thấp."

USB HyperX FURY được bảo hành 5 năm, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí và có được độ tin cậy nổi tiếng của HyperX. Để biết thêm thông tin có thể tham khảo tại HyperX.

HyperX là bộ phận sản xuất các sản phẩm hiệu năng cao của Kingston Technology bao gồm bộ nhớ DDR3 tốc độ cao, SSD, USB Flash và tai nghe. Với mục tiêu nhắm tới các game thủ, giới ép xung và người đam mê công nghệ. Để biết thêm thông tin, có thể tham khảo tại HyperX.

Chủ đề khác