VnReview
Hà Nội

Epson tiếp tục mở rộng thị trường máy in dùng mực hệ thống chính hãng tại Việt Nam

Epson công bố kế hoạch tiếp tục mở rộng thị trường máy in sử dụng mực hệ thống chính hãng tại Việt Nam khi doanh số của dòng sản phẩm này liên tục tăng trưởng mạnh trong suốt những năm vừa qua.

Ông Yunyong Muneemongkoltorn, Tổng Giám đốc Công ty Epson Thái Lan, cho biết tốc độ tăng trưởng của máy in năng suất cao đã tăng nhanh khi các sản phẩm đã tiếp cận được số lượng khách hàng lớn hơn. Hiện tại các máy in này đã hấp dẫn được người dùng gia đình, và các tổ chức kinh doanh có quy mô khác nhau vì khách hàng đã chú trọng nhiều hơn việc tiết kiệm chi phí in ấn. Được biết đến rộng rãi là dòng "L-Series", máy in năng suất cao hoặc máy in sử dụng mực hệ thống chính hãng của Epson, đã trở thành một hiện tượng ở Châu Á. Dòng máy in này ra mắt vào 3 năm trước, doanh thu của sản phẩm đã liên tục nhảy vọt. Các máy in này phổ biến tại nhiều thị trường khác nhau đặc biệt là ở Đông Nam Á.

Theo Ông Yunyong, Việt Nam chứng kiến sự phổ biến rộng rãi của dòng L-Series. Đặc biệt các model L110 và L300 được bán chạy nhất. Cho đến nay, mức tăng trưởng của dòng L-Series đạt khoảng 20% tại thị trường Việt Nam. Năm nay, Epson ước đạt doanh số bán hàng của mình tăng cao khoảng 40% tại thị trường này.

"Với sự liên tục cải tiến, dòng máy in L-Series của Epson tự hào đem đến hiệu quả lớn hơn, được trang bị công nghệ hệ thống đầu in độc quyền Micro Piezo của Epson, đầu in chính xác nhất và bền nhất thế giới, do vậy các máy in có thể đảm nhiệm một lượng lớn công việc in ấn, với hiệu quả cao nhất về mặt chi phí. Điều này cho phép khách hàng đạt được chi phí in thấp nhất cho mỗi trang. Ngoài ra, L-Series được thiết kế có tất cả các chức năng in ấn, scan và sao chép. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Epson cung cấp dịch vụ hậu mãi tuyệt vời, giúp khách hàng tự tin khi mua sản phẩm." Ông Yunyong nói.

Ông Yunyong cho biết, Epson đã giới thiệu 14 model của dòng máy in L-Series đến thị trường Việt Nam để đáp ứng toàn diện các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Epson có các máy in đơn chức năng, các máy in đen-trắng cũng như các máy in màu. Một số model máy in đa chức năng có thể làm việc qua mạng LAN, WiFi và các thiết bị thông minh. Trong khi đó, một vài model máy in lại được thiết kế như một máy in ảnh. Một số model thuộc dòng L-Series có thể in khổ A3 trở lên. Vì vậy, rõ ràng Epson đã sẵn sàng để thu hút các khách hàng là người dùng gia đình, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SOHO (văn phòng nhỏ/ văn phòng tại nhà), các tổ chức lớn, các bệnh viện và cơ sở giáo dục.

"Từ bây giờ, Epson sẽ khẩn trương mở rộng thị trường dòng máy in L-Series thông qua chiến lược thương hiệu. Chúng tôi đang định vị dòng L-Series là giải pháp in ấn hiệu quả nhất bằng cách cho người dùng biết rằng với máy in dòng L-Series họ sẽ chỉ tốn 0,0015 USD cho mỗi trang A4 in đen trắng và chỉ tốn 0,003 USD cho mỗi trang A4 in màu. Các mẫu máy mới nhất cho hiệu quả cao hơn về tốc độ in ấn và in liên tục, không cần dừng các máy in này thường xuyên để thay mực. Mực của dòng L-Series được sản xuất bởi Epson và mỗi chai mực chi phí chỉ 6,3 USD. Khách hàng của chúng tôi, do đó, sẽ có được những sản phẩm in ấn chất lượng cao với chi phí rất thấp." ông Yunyong nói.

"Epson sẽ tiếp tục giới thiệu nhiều model máy in dòng L-Series vào thị trường Việt Nam để tăng cường hơn nữa khả năng khai thác nhiều phân khúc thị trường đa dạng. Nhu cầu đối với máy in năng suất cao đã tăng trong hầu hết các lĩnh vực và ngành công nghiệp khác nhau. Các thiết bị hiện nay đã được sử dụng cho nhiều công việc khác nhau, bao gồm cả bản in khổ A3. Các model máy in mới nhất của dòng L-Series có thể đáp ứng tốt với phong cách sống thay đổi của khác hàng. Ví dụ, ngày càng nhiều khách hàng hiện nay muốn in trực tiếp từ các thiết bị thông minh của họ. Khách hàng của chúng tôi có thể tự tin về quyết định của mình để đầu tư vào máy in Epson vì chúng tôi cung cấp cả dịch vụ bảo hành và dịch vụ hậu mãi. Khách hàng mua các máy in L-Series sẽ nhận được dịch vụ sửa chữa miễn phí và thay thế linh kiện trong thời hạn bảo hành một năm hoặc cho tối đa số lượng trang in." ông Yunyong cho biết.

Giới thiệu Công ty Epson

Epson là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hình ảnh và sáng tạo, luôn cống hiến để đáp ứng hơn mong đợi của khách hàng trên toàn thế giới bằng các công nghệ nhỏ gọn, tiết kiệm năng lượng và có độ chính xác cao của mình, với một danh mục sản phẩm bao gồm từ máy in và máy chiếu 3LCD dành cho các doanh nghiệp và gia đình cho tới các thiết bị điện tử và pha lê. Dưới sự lãnh đạo của Tập đoàn Seiko Epson Corporation của Nhật Bản, Công ty Epson có hơn 75.000 nhân viên làm việt tại 97 công ty ở khắp nơi trên thế giới và luôn tự hào về những đóng góp liên tục cho môi trường và cộng đồng toàn cầu nơi có hoạt động của công ty.;

Chủ đề khác