VnReview
Hà Nội

Seagate bán ổ cứng lai thể rắn thứ 10 triệu

Việt Nam 18/9/2014 - Công ty Seagate Technology plc (mã chứng khoán NASDAQ: STX), công ty đứng đầu thế giới về các giải pháp lưu trữ, ngày hôm nay công bố việc công ty đã bán ổ đĩa cứng lai thể rắn thứ 10 triệu (SSHD). Seagate đã tiên phong sản xuất ổ cứng SSHD đầu tiên trên thế giới và thấy được sự gia tăng về nhu cầu đối với sản phẩm cung cấp tốc độ của ổ đĩa SSD cùng với dung lượng lưu trữ cao nhất trong ngành trong hai năm vừa qua.

Thông thường ổ đĩa SSHDs cung cấp hiệu năng cao hơn ba đến bốn lần so với ổ cứng truyền thống đối với tải công việc PC tiêu biểu, đây là nhân tố chính thúc đẩy việc các nhà sản xuất PC hàng đầu trên toàn cầu ứng dụng công nghệ này. Kết hợp kinh nghiệm trong các công nghệ ổ cứng và flash, sản phẩm SSHD của Seagate cung cấp một sự kết hợp mạnh mẽ giữa hiệu năng và dung lượng, được tối ưu hóa để xử lý hầu hết các yêu cầu khắt khe của các tổ chức IT cũng như người tiêu dùng hiện nay. Ngày nay, nhu cầu đối với các hệ thống có tích hợp SSHD đang được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng bùng nổ của dữ liệu từ các ứng dụng di động, hạ tầng đám mây, mạng xã hội, các ứng dụng kinh doanh cũng như những thị trường tiêu dùng khác.

Ông Scott Horn, Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị toàn cầu của Seagate, nói. "Chúng tôi nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng đối với sản phẩm SSHD từ các nhà sản xuất PC hàng đầu trên thế giới. Công nghệ này đang minh chứng đúng cho những gì chúng ta nghĩ về nó - một tổ hợp tuyệt vời giữa nhu cầu về hiệu năng và dung lượng cao với mức giá phù hợp cho các tổ chức IT và người tiêu dùng có ngân sách hạn hẹp. Thành quả này không chỉ phản ánh cam kết lâu dài của đội ngũ nhân viên tận tụy của chúng tôi, những người mà sự cống hiến và niềm tự hào cá nhân của họ đã làm nên nền móng của công ty này."

Ông Dave Reinsal, Phó chủ tịch phụ trách lưu trữ và bán dẫn của tập đoàn IDC nói. "Ổ cứng lai thể rắn tiếp tục là một lựa chọn thay thế kinh tế cho ở cứng SSD thuần túy đối với những người muốn cải thiện tốc độ phản hồi của hệ thống máy tính PC. Động lực này đã được chuyển đổi thành tốc độ tăng trưởng hơn 400% của ngành trong giai đoạn năm tài chính 2013-2014 của Seagat. Seagate có vị thế vững mạnh để khai thác sự tăng trưởng này nếu tính đến vị trí dẫn đầu của công ty và động lực mang tính hỗ trợ của chuỗi cung ứng." Để có thêm thông tin về giải pháp lai của Seagate và các thông tin khác, vui lòng truy cập www.seagate.com/solutions/solid-state-hybrid/

Chủ đề khác