VnReview
Hà Nội

CMC P&T chính thức phân phối VGA card của hãng Inno3D

Từ tháng 9/ 2014, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại CMC (viết tắt: CMC P&T) chính thức trở thành nhà phân phối sản phẩm VGA card của hãng Inno3D tại Việt Nam.

Thành lập từ năm 1998, đến nay Inno3D – nhà sản xuất VGA card chuyên nghiệp - đã có hệ thống kênh phân phối trên 50 quốc gia, chiếm thị phần số 1 tại Philippine, số 2 tại Đức và Malaysia. Inno3D là đối tác quan trọng, lâu năm của nVidia – tập đoàn số 1 thế giới về sản xuất chip xử lí đồ họa (GPU).Mới đây nhất, ngày 19/9/2014, Inno3D đã làm nóng thị trường xử lý đồ họa - khi là một trong những nhà sản xuất đầu tiên ra mắt loạt sản phẩm sử dụng thế hệ chipset tân tiến GeForce GTX 970 và 980 của nVidia. Nhờ kiến trúc đồ họa NVIDIA™ Maxwell, các dòng VGA card mới này đã đạt hiệu suất cao gấp 2 lần so với thế hệ trước, là thế hệ VGA card đầu tiên trên thế giới cho phép trải nghiệm chất lượng 4K thực sự và trở thành đồ chơi được mơ ước của các game thủ hàng đầu.

Tự hào là nhà phân phối chính thức của hãng Inno3D tại Việt Nam, CMC P&T sẽ tung ra thị trường đầy đủ dải sản phẩm của hãng. Ở phân khúc tiêu chuẩn, dòng Inno3D Graphic có dung lượng tới2GB với hiệu năng cao, đáp ứng tốt nhu cầu chơi game và xử lý các ứng dụng đồ họa nhưPhotoshop, Illustrator, Corel và là lựa chọn hợp lý cho các khách hàng có nhu cầu xử lý đồ họa vừa phải hoặc chơi các game thông dụng.Ở phân khúc cao cấp, dòng iChiLL Graphics lừng danh sử dụng chipset thế hệ mới của nVidia, có dung lượng lên tới 6GB và băng thông lên tới 384 bit, với tản nhiệt chuyên dụng chất lượng cao có khả năng làm mát đạt hiệu suất gấp đôi và độ ồn thấp hơn 9 lần so với các loại tản nhiệt thông thường giúp chuyển tải chất lượng hình ảnh sống động, sắc nét, phù hợp với nhu cầu của các game thủ, các nhà thiết kế game và biên tập video chuyên nghiệp.

"Tiếp theo việc phát triển phân phối thành công sản phẩm màn hình ViewSonic trong năm qua, thì dòng sản phẩm VGA card của hãng Inno3D sẽ là một bổ sung tốt cho chiến lược khai thác thị trường Gaming Centers đầy tiềm năng của CMC P&T" – Ông Nguyễn Phước Hải, Tổng Giám đốc CMC P&T, chia sẻ.

Đặc biệt, ngay trong tháng 09/2014, song hành cùng các hoạt động ra mắt sản phẩm vừa qua của hãng Inno3D, CMC P&T đã kịp thời đưa về Việt nam những model mới nhất, đẳng cấp nhất là iChiLL GeForce GTX 970 và iChiLL GeForce GTX 980 để kịp thời đáp ứng nhu cầu của các quý khách hàng mong muốn được trải nghiệm công nghệ đỉnh cao.

Tất cả sản phẩm do CMC P&T phân phối sẽ được bảo hành 3 năm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Sản phẩm hiện có bán tại hệ thống đại lý của CMC P&T trên toàn quốc.

Thông tin về Tập đoàn Công nghệ CMC:

Tập đoàn Công nghệ CMC thành lập năm 1993, hoạt động trên 4 lĩnh vực chủ chốt: tích hợp hệ thống, dịch vụ phần mềm, phân phối thương mại và dịch vụ viễn thông. Trải qua hơn 20 năm phát triển, CMC tự hào luôn đứng trong tốp những doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam với 10 công ty thành viên, liên doanh và viện nghiên cứu. Quy mô nhân sự hơn 1600 người.

Tại Việt Nam, Tập đoàn Công nghệ CMC được biết đến như là một đối tác tin cậy và uy tín trong các dự án CNTT cấp trung và lớn trong các lĩnh vực: chính phủ, giáo dục, thuế, kho bạc, hải quan, bảo hiểm, điện lực, ngân hàng, tài chính…

Chủ đề khác