VnReview
Hà Nội

Laptop cảm ứng với màn hình xoay 360° bắt đầu bán tại Việt Nam

TP. Hồ Chí Minh (21/10/2014) - Có mặt tại triển lãm công nghệ ASUS Expo 2014 vừa diễn ra tháng 9 vừa qua, loạt notebook mới màn hình xoay lật 360° Transformer Book Flip đồng loạt bước ra thị trường từ tháng 10 năm nay.

Với thiết kế độc đáo, Transformer Book Flip có thể chuyển đổi linh hoạt giữa chế độ sử dụng như laptop sang tablet và nhiều chế độ khác tùy theo sự sáng tạo và nhu cầu của người dùng. ASUS Transformer Book Flip bán ra tại Việt Nam đợt đầu tiên là phiên bản màn hình 15.6", nhiều tùy chọn cấu hình với mức giá khởi điểm hấp dẫn từ 10,590,000 VNĐ.

Ông Jeff Lo, Tổng Giám Đốc ASUS Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng thị trường notebook PC vẫn phát triển nếu nhà sản xuất đầu tư & mang đến người dùng những tình huống sử dụng phong phú & linh hoạt hơn. Thay vì sở hữu nhiều thiết bị công nghệ để phục vụ cho các nhu cầu khác nhau trong ngày như làm việc, giải trí, nghiên cứu, các thiết bị công nghệ ngày nay có xu hướng ‘lai' hoặc tích hợp đa năng để ở mọi dạng thức sử dụng, người dùng đều có thể linh hoạt chuyển đổi trên duy nhất một sản phẩm. Transformer Book Flip chính là một sản phẩm theo định hướng đó để mang đến những trải nghiệm điện toán mới mẻ hơn, sáng tạo hơn, hữu ích hơn."

Xoay gập 360°, linh hoạt mọi lúc mọi nơi

Được xem là thế hệ thứ 2 của laptop màn hình cảm ứng từ ASUS, Transformer Book Flip trang bị màn hình cảm ứng có thể xoay gập 360° so với góc xoay chỉ 135° trước đây của VivoBook thế hệ laptop cảm ứng đời đầu. Thiết kế sáng tạo này cho phép người dùng có thể chuyển đổi linh hoạt giữa chế độ sử dụng như laptop sang tablet. Ngoài ra, tùy theo nhu cầu & sở thích mà người dùng có thể tùy biến Transformer Book Flip ở các chế độ sử dụng khác (như xoay 270° và đặt bàn phím úp xuống để chia sẻ với bạn bè, đặt đứng như căn lều để sử dụng như khung ảnh số,…) đem lại sự thú vị và những trải nghiệm mới mẻ. Bàn phím & bàn rê chuột sẽ được khóa tự động khi máy chuyển qua chế độ dùng không phải laptop.

ASUS Transformer Book Flip trang bị vỏ kim loại vân kẻ chỉ mảnh cho độ bền cao và vẻ ngoài lịch lãm.; Chiếu nghỉ được đúc nguyên khối, tạo cảm giác tinh tế đồng thời tăng cường khả năng tản nhiệt giúp máy luôn mát mẻ khi vận hành. Khớp xoay linh hoạt và bản lề vững chắc của Transformer Book Flip đem lại cảm giác ổn định, chắc chắn trong quá trình sử dụng kể cả khi xoay lật nhiều lần – một trong những yếu tố quan trọng đối với các sản phẩm có thiết kế màn hình xoay.

Hiệu suất vượt trội, trải nghiệm tuyệt vời

ASUS Transformer Book Flip không chỉ linh hoạt về thiết kế mà còn sở hữu cấu hình đa dạng với nhiều tùy chọn về vi xử lý, card đồ họa và dung lượng lưu trữ. Phiên bản kích thước màn hình 15.6" với cấu hình rải đều từ Intel® Core™ i3 đến Intel® Core™ i7 Haswell, card màn hình tích hợp hoặc card đồ họa rời NVIDIA® GeForce™ 840, dung lượng lưu trữ từ 500GB – 1TB với tùy chọn ổ cứng lai SSD.

Sức mạnh xử lý đa tác vụ từ bộ vi xử lý thế hệ thứ 4 Intel® Core™ Haswell kết hợp cùng khả năng đồ họa mạnh mẽ của card đồ họa NVIDIA® GeForce™ 800 series sẽ khiến mọi thao tác trên ASUS Transformer Flip trở nên mượt mà và chính xác hơn. Xem video chất lượng cao, chơi những trò chơi mới nhất hoặc hiện thực hóa các ý tưởng cho công việc – các tác vụ này đều sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo. Màn hình cảm ứng đa điểm kết hợp hệ điều hành Windows 8.1 mới nhất mang đến trải nghiệm tối ưu & hiện đại cho người dùng. Ngoài ra, pin Li-Polymer trang bị trên Transformer Book Flip cho độ bền cao với số lần sạc gấp 3 lần so với pin Li-ion thông thường.

ASUS Transformer Book Flip bán ra tại Việt Nam từ tháng 10, giá khởi điểm từ 10,590,000 vnđ.

Thông số kỹ thuật:

Chủ đề khác