VnReview
Hà Nội

Các sản phẩm công nghệ hữu ích cho ngành giáo dục từ ASUS

(TP.HCM, 20/11/2014) - Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến. Là nhà sản xuất có sản phẩm trải đều trên nhiều chủng loại: notebook, máy tính bảng, điện thoại thông minh…, ASUS mang đến nhiều chọn lựa để các trường học, thầy cô giáo & học sinh - sinh viên chọn lựa phục vụ công việc giảng dạy, học tập, nghiên cứu của mình.

Các thiết bị công nghệ đang được chọn lọc để hỗ trợ việc dạy & học của thầy cô giáo ở các trường

Một số sản phẩm được chọn lựa để giới thiệu đến người dùng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Dành cho giáo viên mầm non

Ngoài nhu cầu giải trí như bất cứ người dùng nào, giáo viên mầm non sử dụng một số sản phẩm công nghệ để giúp trẻ học nhạc, hát, xem phim hoạt hình, các bài tập đố vui & hỗ trợ khả năng phản xạ của trẻ. Việc sử dụng, độ tuổi cho phép trẻ tương tác với công nghệ cũng nên được tư vấn bởi các chuyên gia để có điều chỉnh phù hợp, khoa học.

MeMO Pad 8 là dòng tablet thiết kế gọn nhẹ, chất liệu an toàn, phù hợp cho giáo viên & các bé học & tương tác

Một số sản phẩm máy tính bảng cảm ứng có màn hình độ phân giải cao, màu sắc tươi sáng,; thiết kế nhẹ nhàng, chất liệu an toàn và bền bỉ để hạn chế những ảnh hưởng do trẻ hiếu động khi va chạm, tương tác sẽ được cân nhắc lựa chọn. Các dòng sản phẩm như MeMO Pad 8 (ME181) hoặc Transformer Pad (TF103CG) là những chọn lựa phù hợp.

ASUS MeMO Pad 8 (ME181CX) là chiếc tablet Android màn hình 8 inch IPS HD 1280 x 800 trang bị chip xử lý Intel Atom Z3745 1.8GHz lõi tứ nền tảng 64 bit. Máy tích hợp hệ điều hành Android 4.4 với giao diện độc quyền ZenUI, thân máy chất liệu nhựa chống bám vân tay và hạn chế trơn trượt, thời lượng pin 9 giờ - phù hợp để giáo viên mầm non giúp trẻ nghe nhạc, hát theo, tập tô màu trên màn hình cảm ứng, chơi các trò chơi thiếu nhi để tăng khả năng quan sát, phản xạ và trí nhớ của trẻ. Máy có mức giá 3,990,000 vnđ, dễ dàng để các trường học trang bị cho giáo viên của mình.

Dành cho giáo viên các bậc tiểu học & trung học

Các thầy cô giáo tiểu học & trung học thường cần các sản phẩm công nghệ nhỏ gọn, tiện dụng để mang theo đến lớp để lướt nhanh giáo án khi dạy, lưu lại các thông tin, câu hỏi mà học sinh cần, trả lời email học sinh khi cần thiết…

Các sản phẩm như Transformer Book T100 hoặc T200 được khá nhiều giáo viên chọn lựa nhờ ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, trang bị các phần mềm văn phòng thông dụng hữu ích của Microsoft, thời lượng pin hơn 10 tiếng và mức giá dễ chịu.

Chính thức ra mắt từ cuối năm 2013 và nhanh chóng lọt Top sản phẩm ASUS bán chạy nhất mùa tựu trường, thiết bị 2-trong-1 Transformer Book T100 là bộ đôi sản phẩm gồm phần pad cảm ứng & bàn phím rời có thể ghép lại với nhau để trở thành một chiếc notebook hoàn chỉnh. Đến nay, T100 đã có thêm 2 phiên bản màu mới là trắng & đỏ, bên cạnh màu xám đậm đầu tiên. Bên cạnh đó, T200 là một chọn lựa mới với màn hình 11.6 inch. Cả 2 sản phẩm này đều đi kèm Windows 8.1 & trọn bộ Microsoft Office Home & Student 2013 với đầy đủ các ứng dụng văn phòng, mạnh mẽ nhờ vận hành chip xử lý Intel Atom cho thao tác đa nhiệm & thời lượng pin dài đến 11 giờ. Bàn phím được thiết kế đầy đủ chức năng và cự ly phím bấm chuẩn 19mm thường được trang bị cho các laptop cỡ lớn, giúp thao tác soạn thảo văn bản, giáo án được thoải mái & dễ dàng. Cả 2 phiên bản đều trang bị cổng micro SD, micro USB và micro HDMI giúp thiết bị có thể kết nối ra màn hình lớn hơn hoặc TV để hỗ trợ trình chiếu các slide bài giảng, video, hình ảnh có chất lượng Full HD.

Transformer Book thích hợp cho những người dùng sử dụng ngay tại lớp học, mang theo khi di chuyển từ nhà đến trường hoặc luân chuyển giữa các giảng đường.

Dành cho Giảng viên đại học

Ngày nay, những giảng viên đại học có xu hướng đầu tư trang thiết bị công nghệ để phục vụ việc nghiên cứu, giảng dạy, trao đổi thông tin của mình. Các thiết bị để làm việc tối ưu, kết nối di động mọi lúc mọi nơi, hỗ trợ khai thác các nguồn thông tin từ Internet & các ứng dụng hữu ích được cân nhắc chọn lựa.

Các laptop mới của ASUS trang bị Windows 8 bản quyền cùng màn hình cảm ứng và thiết kế đột phá như tháo rời bàn phím hoặc xoay gập 360 độ được rất nhiều người dùng văn phòng chọn lựa. Ví dụ như Transformer Book Flip trang bị màn hình cảm ứng có thể xoay gập 360° so với góc xoay chỉ 135° trước đây của các thế hệ laptop cảm ứng đời đầu. Thiết kế sáng tạo này cho phép người dùng – đăc biệt là giáo viên có thể chuyển đổi linh hoạt giữa chế độ sử dụng như laptop sang tablet hoặc xoay 270° và đặt bàn phím úp xuống để chia sẻ với bạn bè, đặt đứng như căn lều để sử dụng như khung ảnh số để chia sẻ màn hình với sinh viên hay đồng nghiệp.

Ngoài ra, nếu cần một thiết bị nhỏ gọn, khả năng kết nối không dây tốc độ cao để truy cập Internet hoặc khi thác ứng dụng giáo dục tốt, nhiều giáo viên cân nhắc chọn lựa ASUS Fonepad –tablet nghe gọi và tích hợp 3G cùng thời lượng pin dài ấn tượng.

Ngoài cấu hình mạnh nhờ trang bị vi xử lý Intel Atom, màn hình cảm ứng và thiết kế nhỏ gọn, ưu điểm của Fonepad còn nằm ở hệ điều hành Android với kho ứng dụng phong phú hàng đầu thế giới liên tục được nâng cấp. Thư viện ứng dụng rộng mở với hàng trăm ngàn loại ứng dụng, kho sách điện tử khổng lồ với nhiều đầu sách, từ điển đầy giá trị từ Cambridge, Oxford, Macmillan…Đặc biệt, Fonepad sở hữu khả năng truy cập 3G lên đến 42Mbps, và là một điểm khác biệt ấn tượng của thiết bị so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc khi nhà mạng Việt Nam đồng loạt nâng cấp tốc độ 3G lên đến mức này trong tương lai gần.

Các phiên bản Fonepad như FE170CG, FE375CXG và FE380CG đều trang bị giao diện ZenUI thân thiện & hiện đại với những ứng dụng hữu ích như What's Next, Do It Later hỗ trợ các giảng viên, giáo viên ghi chú lịch giảng dạy, thi cử, họp hành để tổ chức cuộc sống & công việc tối ưu.

Cùng các sản phẩm từ ASUS, công việc giảng dạy, nghiên cứu & học tập của các thầy cô & HS-SV sẽ thuận lợi, chất lượng, nhanh chóng & mang nhiều cảm hứng hơn.

Chủ đề khác