VnReview
Hà Nội

ASUSPRO BU201, laptop cảm ứng chuyên cho doanh nghiệp & doanh nhân

TP Hồ Chí Minh (16/12/2014) - ASUS, thương hiệu laptop tiêu dùng có thị phần số 1 Việt Nam hiện nay đang mở rộng các dòng sản phẩm thương mại dành cho doanh nghiệp, doanh nhân. ASUSPRO BU201 là một trong số những sản phẩm laptop mới nhất hướng tới đối tượng khách hàng này với các đặc điểm nổi bật về thiết kế, chất lượng & hiệu suất. Đây là chiếc ultrabook mạnh mẽ & mang đến những trải nghiệm công việc mới mẻ cho người đồng hành để làm việc, quản lý & gặt hái thành công.

Trọng lượng chỉ 1.27kg, thân máy chất liệu sợi carbon tổng hợp độ bền cao & cho cảm giác tiếp xúc mịn tay, tích hợp các giải pháp bảo mật & bảo vệ tài nguyên số hiện đại, vượt qua các thử nghiệm chất lượng chuẩn quân đội Hoa Kỳ MIL-STD cùng nền tảng công nghệ tiên tiến hàng đầu, ASUSPRO BU201 là chọn lựa đáng giá cho các doanh nhân, chuyên gia, những người làm việc chuyên nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau. ASUSPRO BU201 sẽ chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá từ 21.990.000 VNĐ.

Chất lượng chuẩn quân sự

Để đồng hành với người dùng là đối tượng doanh nhân hoặc chuyên gia thường xuyên di chuyển & quan tâm về chất lượng sản phẩm, ASUSPRO BU201 sử dụng chất liệu sợi carbon UD cho độ bền cao, hạn chế ảnh hưởng do chấn động mà vẫn giúp sản phẩm có trọng lượng nhẹ, cơ động. Màn hình LCD tăng cường khả năng chịu áp lực lên hơn 20% so với các notebook thông thường. Máy vượt qua một loạt các bài thử nghiệm chất lượng chuẩn MIL-STD của quân đội Hoa Kỳ như thử nghiệm độ rơi, thử nghiệm bản lề, thử nghiệm áp lực, thử nghiệm chống sốc. Ultrabook BU201 đồng thời còn trang bị ổ cứng chống sốc với cấu trúc phần cứng & cảm biến gia tốc giúp hạn chế tối đa các ảnh hưởng gây hai lên ổ cứng khi không may bị va đập hoặc ảnh hưởng từ bên ngoài.

Thiết kế chuyên nghiệp

ASUSPRO BU201 có thiết kế chuyên nghiệp với những chi tiết tinh ý hỗ trợ đắc lực cho người dùng khi làm việc, thao tác, quản lý thông tin.

Vẻ ngoài đơn giản, thanh lịch với thân máy màu xám đen đậm, chất liệu sợi carbon mịn tay cho cảm giác cầm nắm, tiếp xúc dễ chịu. Máy chỉ nặng nặng 1.27kg, mỏng chỉ 20.6mm để dễ dàng mang theo khi đi lại, công tác. Màn hình chống chói hiệu quả, bản lề đặc biệt có thể đóng mở góc đến 180° tăng cường góc quan sát màn hình. Bàn phím Chiclet được thiết kế nhằm đạt hiệu suất sử dụng cường độ cao với kích thước phím chuẩn (19,05mm), hành trình phím dài (2mm) cho cảm giác gõ thoải mái hơn bao giờ hết. Hỗ trợ đèn nền và khả năng chống tràn chất lỏng cũng là những ưu điểm nổi trội của bàn phím ASUSPRO BU201. Ngay giữa bàn phím trang bị một nút di chuột cảm ứng tên gọi SensePoint™ thực hiện thao tác như một con chuột điều hướng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng touchpad cảm ứng đa điểm kích thước lớn để thực hiện nhiều thao tác điều khiển, hoạt động.

Màn hình cũng là một trong những điểm nhấn của ASUSPRO BU201 mà các doanh nhân rất ưa chuộng. Với độ phân giải Full HD, góc nhìn rộng cùng độ sáng lên đến 400 nits, ASUSPRO BU201 cho khả năng hiển thị chính xác và chi tiết. Người dùng có thể làm việc lâu mà không mỏi mắt nhờ lớp phủ chống chói an toàn. Màn hình ASUSPRO BU201 còn sở hữu khả năng xoay linh hoạt đến 180° và hỗ trợ cảm ứng đa điểm.

Quản trị thông minh

Cấu hình của ASUSPRO BU201 có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân nhờ vi xử lý Intel® Haswell™, card đồ họa Intel® HD Graphics 4400 đời mới. Tốc độ của máy được tăng tốc tối đa nhờ ổ cứng thể rắn SSD cho khả năng truy xuất dữ liệu vượt trội so với ổ cứng HDD thông thường. ASUSPRO BU201 được trang bị 3 cổng USB 3.0 và đầy đủ các cổng kết nối VGA, mini DisplayPort, Ethernet,…

An toàn dữ liệu luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu mà các laptop dành cho doanh nhân luôn hướng đến. Với ASUSPRO BU201, khả năng chống sốc cho ổ cứng nhờ kết hợp cảm biến chuyển động và cấu trúc thiết kế giúp giảm thiểu nguy cơ mất mát dữ liệu khi ổ cứng bị va đập. Máy được trang bị khe đọc vân tay và Smartcard giúp tăng tối đa khả năng bảo mật và thanh toán an toàn. Ngoài ra, máy tích hợp phần mềm độc quyền ASUS USB Charger + giúp sạc nhanh điện thoại và các thiết bị di động khác một cách nhanh chóng, tiện dụng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Chủ đề khác