VnReview
Hà Nội

CES 2015: ASUS khuấy động Triển lãm Điện tử Tiêu dùng Quốc tế với loạt đột phá mới

Las Vegas, USA (06/01/2015) - Tại Triển lãm CES® 2015 vừa khai mạc, Chủ tịch tập đoàn ASUS ngài Jonney Shih đã tiết lộ thông tin về các sản phẩm công nghệ mới nhất từ hãng trong năm 2015 với chủ đề "Experience 2Morrow" (Trải nghiệm tương lai).

Trong đó, nổi bật có loạt laptop 2-trong-1 ASUS Transformer Book Chi hiệu suất mạnh mẽ, thiết kế siêu mỏng dễ dàng chuyển đổi thành tablet Windows mỏng nhất thế giới. Bên cạnh đó là chiếc ZenFone 2 đang được đón đợi với thiết kế tinh xảo, tích hợp camera PixelMaster cao cấp, vi xử lý Intel® Atom™ Z3580 tối tân cùng giao diện ASUS ZenUI hoàn toàn mới cho trải nghiệm di động đích thực.

Cảm ơn sự đồng hành của đối tác chiến lược Intel với đại diện là ngài Kirk Skaugen - Phó Chủ tịch cấp cao kiêm TGĐ khối Điện toán khách hàng, ông Jonney Shih phát biểu: "ASUS Transformer Book Chi là một thiết bị công nghệ đáng mơ ước, kết hợp lý tưởng giữa tính di động, giải trí và hiệu suất trong một thiết kế tuyệt đẹp. Chúng tôi cảm ơn Intel- người bạn đồng hành & cộng sự chiến lược của ASUS trong hành trình Tìm Kiếm Những Điều Vượt Ngoài Mong Đợi."

Tiếp đó, ông Kirk Skaugen từ Intel cũng hào hứng chia sẻ: "Intel và ASUS có chung niềm đam mê công nghệ và chúng tôi đã đồng hành để sáng tạo nên những thiết bị vượt ngoài mong đợi, bao gồm desktop, thiết bị 2-trong-1, laptop, tablet và smartphone. Chiếc ASUS ZenFone 2 trang bị chip Intel Atom nền tảng kiến trúc 22nm mới nhất và chiếc ASUS Transformer Book T300 Chi đi cùng bộ vi xử lý Intel Core M kiến trúc 14nm chính là những thành tựu nổi bật trong hành trình hợp tác & đồng phát triển suốt hàng thập kỉ qua. Intel mong chờ những hợp tác mới trong tương lai với ASUS để tiếp tục phát triển những thế hệ di động tiên tiến & mới mẻ."

ASUS Transformer Book Chi – Thiết bị 2-trong-1 mỏng đáng kinh ngạc

ASUS một lần nữa gây bất ngờ khi công bố loạt laptop Windows 2-trong-1 Transformer Book Chi siêu mỏng nhẹ có thể chuyển đổi dễ dàng thành chiếc tablet Windows với thiết kế bản lề từ tính. Thiết kế tinh xảo làm từ nhôm nguyên khối với những đường cắt kim cương chuẩn xác đến từng chi tiết, màn hình WQHD rực rỡ và bộ vi xử lý Intel Core™ M mạnh mẽ, Transformer Book Chi hứa hẹn đem đến những trải nghiệm làm việc & giải trí di động thông minh & thú vị.

Transformer Book Chi có mặt với 3 kích thước màn hình để người dùng lựa chọn. Chiếc T300 Chi cao cấp nhất sở hữu màn hình 12.5 inch với chiếc tablet siêu mỏng (chỉ 7.6mm) và trang bị bộ vi xử lý Intel Core M cho hiệu suất & tốc độ xử lý ấn tượng. Bên cạnh đó, chiếc T100 Chi nhỏ gọn 10.1 inch có thể chuyển đổi thành chiếc tablet mỏng chỉ 7.2mm với thời lượng pin cho cả ngày dài sử dụng, và chiếc T90 Chi siêu nhẹ chỉ 750g với màn hình 8.9 inch cho trải nghiệm di động dễ dàng.

ASUS ZenFone 2: Mang trải nghiệm cao cấp đến với mọi người dùng

ZenFone 2 là chiếc smartphone chủ lực kế tiếp trong "gia đình" ZenFone, mang thiết kế cách tân, camera PixelMaster 13MP và hiệu năng ấn tượng từ chip xử lý Intel Atom Z3580 64 bit và RAM 4GB. Cạnh đó, modem Intel LTE-Advanced đi kèm cung cấp khả năng kết nối 4G/LTE siêu nhanh và mượt mà. Phát huy những thành công của thế hệ ZenFone đầu tiên và những thành tựu về kĩ thuật của hãng sau 25 năm phát triển, ZenFone 2 là tổng hòa của những tính năng mới thú vị và phiên bản giao diện ASUS ZenUI được tinh chỉnh để mang trải nghiệm cao cấp đến với mọi người dùng.

Vẫn lấy "Zen" làm cảm hứng thiết kế, sản phẩm sở hữu thân máy sơn phủ kim loại vân xước và chi tiết đường tròn đồng tâm lan tỏa ở mặt trước bên dưới màn hình, ZenFone 2 có thiết kế cải tiến với độ mỏng đáng kinh ngạc chỉ 3.9mm ở mép máy. Thiết kế sản phẩm tạo cảm giác cầm nắm thoải mái, chắc chắn với phím tăng giảm âm lượng được đặt ở thân sau của máy hướng đến sự thuận tiện khi di chuyển ngón tay và ấn phím. Đặc biệt, thiết kế viền màn hình siêu mỏng cho cảm giác máy gọn gàng hơn & giúp người dùng tận hưởng tối đa không gian trải nghiệm & góc nhìn trên màn hình 5.5 inch Full HD IPS+.

Camera 13MP với công nghệ PixelMaster khẩu độ f/2.0 cho phép chụp những bức ảnh đẹp một cách nhanh chóng, độ phân giải ảnh cao & độ nhiễu ảnh giảm đến bằng 0, tăng cường chất lượng ảnh trong bất kì điều kiện ánh sáng nào nhờ các chế độ chụp hình thông minh như Low Light, Backlight (HDR) và Real Tone flash. Bên cạnh đó, thời lượng pin 3000mAh dồi dào cho sử dụng cả ngày dài, tích hợp công nghệ sạc nhanh giúp giảm đáng kế số lần sạc thiết bị.

ASUS ZenFone Zoom: Smartphone có khả năng zoom quang học 3X mỏng nhất thế giới

Gây bất ngờ lớn nhất tại sự kiện ra mắt sản phẩm ASUS lần này chính là ZenFone Zoom – chiếc smartphone mỏng nhất thế giới có camera 13MP với khả năng zoom quang học 3X. Camera sau sở hữu thiết kế lens 10 thấu kính có khả năng zoom kĩ thuật số 12X để bắt trọn mọi chi tiết hình ảnh. Ngoài ra, ZenFone Zoom tích hợp khả năng chống rung quang học và lấy nét tự động bằng laser tối tân giúp ghi lại những hình ảnh sắc nét một cách ấn tượng.

Ngoài ra, người dùng chuyên nghiệp sẽ bất ngờ với sự linh hoạt ở các chế độ tùy chỉnh khi chụp ảnh trên ZenFone Zoom, cho phép tùy ý thiết lập các thông số ISO, tốc độ cửa trập,… theo chuẩn chuyên nghiệp.

Chủ đề khác