VnReview
Hà Nội

ASUS chiến thắng 7 giải thưởng Đột Phá Công Nghệ tại CES 2015

TP.HCM (15/01/2015) -;Kết thúc CES 2015, sự kiện công nghệ mở màn cho năm 2015 với nhiều thông tin mới về sản phẩm & xu hướng tương lai đồng thời vinh danh các đột phá công nghệ xuất sắc, ASUS chiến thắng 7 giải thưởng CES Innovations Awards (giải Đột Phá Công Nghệ) tại đây cho các sản phẩm mới có thiết kế và cải tiến kỹ thuật nổi bật. Bao gồm hai mẫu máy tính xách tay siêu di động ZenBook NX500 và ZenBook UX305, laptop 2-trong-1 Transformer Book Chi có thể chuyển đổi dễ dàng thành chiếc tablet Windows với thiết kế bản lề từ tính, máy tính chuyên dụng cho game thủ siêu mỏng nhẹ ROG GR8 giành các giải thưởng cao nhất trong hạng mục Phần Cứng và Linh Kiện Máy Tính. Ngoài ra còn các giải thưởng dành cho các sản phẩm linh kiện & thiết bị ngoại vi khác.

Loạt giải thưởng ấn tượng một lần nữa khẳng định cam kết của ASUS trong việc ứng dụng tư duy sáng tao & định hướng lấy con người làm trọng tâm để tạo ra các sản phẩm công nghệ xuất sắc với trải nghiệm vượt ngoài mong đợị. Với việc thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của người dùng, ASUS không ngừng nỗ lực để tạo nên một cuộc sống đầy niềm vui và đơn giản cho mọi người

Hệ thống giải thưởng CES Innovations Awards được tổ chức thường niên song song với triển lãm CES tại Las Vegas từ năm 1976, vinh danh các sáng tạo công nghệ và thiết kế nổi bật trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, với 29 hạng mục giải thưởng được đánh giá và bình chọn bởi hàng loạt chuyên gia thiết kế, công nghệ và các nhà báo uy tín.

Cùng điểm qua một số sản phẩm ASUS chiến thắng tại 2015 CES Innovation Awards.

ASUS Transformer Book T300 Chi

Với thiết kế độc đáo và hiệu suất ấn tượng, ASUS Transformer Book T300 Chi  - chiếc máy tính 2-trong-1 có khả năng tách rời bàn phím thành chiếc máy tính bảng 12.5 inch siêu mỏng sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho người dùng có nhu cầu cả về làm việc và giải trí di động. Transformer Book T300 Chi có thiết kế mỏng hơn so với hầu hết mọi laptop có mặt trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng sử dụng vượt trội nhờ trang bị vi xử lý Intel Core M tân tiến nhất. Màn hình WQHD IPS độ phân giải 2560 x 1440 mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chi tiết đến bất ngờ.

Cùng góp mặt vào "gia đình Chi" còn có hai mẫu sản phẩm T100 Chi và T90 Chi trong đó T100 Chi trang bị màn hình 10.1 inch và là chiếc máy tính bảng Windows mỏng nhất thế giới với độ dày chỉ 7.2mm, còn T90 Chi cũng là chiếc tablet 8.9 inch mỏng nhất thế giới hiện nay với thiết kế siêu mỏng chỉ 7.5mm. Nhờ thiết kế không dùng quạt tản nhiệt, tất cả các mẫu máy của Chi đều gây ấn tượng với các chuyên gia về độ mỏng nhẹ bất ngờ và hiệu năng làm việc êm ái.

ASUS ZenBook UX305

Tiếp nối truyền thống của đại gia đình Zenbook, mẫu máy ZenBook UX305 tiếp tục gây ấn tượng với thiết kế nhôm nguyên khối tinh xảo, là chiếc ultrabook màn hình 13.3-inch QHD+ mỏng nhất trên thế giới hiện nay, chỉ 12.3mm. Thiết kế tinh tế kế thừa truyền thống của dòng máy ZenBook kết hợp với lớp cạnh viền thanh thoát, thoải mái và các đường cắt kim cương chuẩn xác đến từng chi tiết.

Với hai phiên bản:  màu đá Obsidian tinh tế kết hợp với họa tiết đường tròn đồng tâm đặc trưng & phiên bản hợp kim gốm bóng mịn, ZenBook UX305 sẽ là lựa chọn tối ưu cho người dùng sành điệu. Kết hợp giữa hiệu năng và thiết kế, ZenBook UX305 là chiếc máy tính siêu di động hoàn hảo, trọng lượng chỉ 1,2 kg mà vẫn đảm bảo khả năng xử lý đa nhiệm tuyệt vời nhờ trang bị vi xử lý Intel Core M và ổ cứng SSD siêu nhanh với dung lượng lên tới 256GB. Màn hình 13.3 inch QHD+, độ phân giải 3200 x 1800 pixel sẽ làm bạn ngạc nhiên về chất lượng hình ảnh sống động, sắc nét đến từng chi tiết.

ASUS ZenBook NX500 Series

Chiếc máy tính xách tay siêu di động Zenbook NX500 Series với thiết kế tuyệt đẹp kết hợp giữa sáng tạo kỹ thuật và thẩm mỹ tinh tế, trang bị phần cứng mạnh mẽ đem đến trải nghiệm điện toán vượt trội. Sản phẩm được đánh giá cao ở thiết kế ấn tượng, di động cao với thân máy nguyên khối bằng kim loại nhôm màu bạc cao cấp siêu mỏng nhẹ  và sang trọng. Là chiếc máy tính ASUS đầu tiên trang bị màn hình 4K/UHD cùng công nghệ ASUS VisualMaster, ZenBook NX500 hiển thị hình ảnh đồ họa và văn bản sắc nét vượt trội, thích ứng hoàn hảo với video 4K- được dự đoán sẽ phát triển trong tương lai. Màn hình rộng 15.6 inch, IPS độ phân giải 3840 x 2160 đem đến không gian làm việc lý tưởng cho hiệu suất sử dụng tối ưu. NX500 được tích hợp bộ vi xử lý lõi tứ Intel® Core™ lên đến core i7 và đồ họa NVIDIA® GeForce® GTX™ 850M, hỗ trợ 2GB GDDR5 bộ nhớ video tăng cường chất lượng đồ họa và tốc độ xử lý lên một tầm cao mới.

ASUS ROG GR8

ASUS Republic of Gamers (ROG) GR8 là chiếc desktop PC siêu mỏng nhẹ được thiết kế dành riêng cho game thủ với hiệu năng vượt trội trong một thân máy nhỏ gọn chỉ 2.5 lít. ROG GR8 đem đến trải nghiệm chơi game Full HD hoàn hảo nhờ trang bị vi xử lý Intel Core i7 và card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 750Ti cao cấp. Thiết bị được các chuyên gia công nghệ đánh giá cao ở thiết kế hình học độc đáo với hai lớp vỏ cứng bao quanh thân máy chính, hệ thống tản nhiệt hiệu quả, khả năng nâng lưu trữ dễ dàng, hoạt động êm ái và vẻ ngoài ấn tượng, đẹp mắt. ROG GR8 còn được trang bị chuột chơi game Gladius và bàn phím cơ học M801 hoàn thiện gói sản phẩm chuyện dụng mà bất cứ game thủ nào cũng phải mong muốn.

Chủ đề khác