VnReview
Hà Nội

Micron, Seagate tuyên bố hợp tác chiến lược

Hà Nội, ngày 13 tháng 02 năm 2015 – Hôm nay, Công ty Micron Technology (mã chứng khoán NASDAQ: MU) và Công ty Seagate Technology (mã chứng khoán NASDAQ: STX) đã công bố một thỏa thuận chiến lược nhằm thiết lập một khuôn khổ để kết hợp sự sáng tạo và chuyên môn của cả hai công ty. Thỏa thuận này sẽ mang lại lợi ích cho các khách hàng của hai công ty nhờ cách tiếp cận tập trung đưa tới những giải pháp lưu trữ hàng đầu mà nhờ đó khách hàng có thể sáng tạo nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Bước đầu, thỏa thuận này tập trung vào cung cấp thế hệ kế tiếp của SAS SSDs và NAND. Tuy nhiên, Micron và Seagate kỳ vọng rằng thỏa thuận nhiều năm này sẽ tiếp tục được mở rộng đến sự hợp tác trong tương lai về các giải pháp lưu trữ doanh nghiệp liên quan tới bộ nhớ NAND Flash của Micron.

Ông Mike Kerouac, Giám đốc bộ phận Điều hành Sản phẩm Toàn cầu của Tập đoàn EMC chia sẻ: "Vì đây là hai đối tác quan trọng của chúng tôi, chúng tôi rất mong đợi những lợi ích từ sự hợp tác giữa Micron và Seagate liên quan tới các công nghệ lưu trữ dựa trên nền tảng NAND Flash trong tương lai".

"Hợp tác chiến lược giữa Micron và Seagate hứa hẹn tạo ra những giải pháp lưu trữ mới và sáng tạo dựa trên nền tảng Flash", ông Trevor Schick, Phó Giám đốc cấp cao bộ phận Cung ứng Toàn cầu, công ty HP đánh giá.

Ông Phil Brace, Phó Giám đốc Điều hành, Bộ phận Giải pháp Điện tử của Seagate cho biết: "Thỏa thuận này cho phép Seagate đảm bảo nguồn cung chiến lược của bộ nhớ NAND Flash cũng như mang lại sự hợp tác đối với các sản phẩm và công nghệ trong tương lai. Chúng tôi là những công ty hàng đầu trong ngành lưu trữ và đang cùng hợp tác để kiến tạo thành công".

"Sự hợp tác này sẽ đảm bảo cả Seagate và Micron có thể tập trung vào thị trường bộ nhớ Flash dành cho doanh nghiệp đang ngày càng phát triển, cung cấp những sản phẩm hàng đầu thuộc danh mục sản phẩm của chúng tôi. Nhờ mối quan hệ này, Micron cũng có thể tiếp cận các nền tảng và công nghệ ổ cứng doanh nghiệp, mở rộng danh mục sản phẩm của chúng tôi và thúc đẩy sự tham gia của chúng tôi vào thị trường doanh nghiệp", ông Darren Thomas, Phó Giám đốc bộ phận Lưu trữ, Công ty Micron Technology nhận định.

# # #

Về Micron

Micron Technology, Inc. là nhà cung cấp hệ thống bán dẫn tiên tiến hàng đầu thế giới. Danh mục rất rộng của Micron về các công nghệ bộ nhớ hiệu suất cao, bao gồm DRAM, NAND và NOR Flash, là cơ sở cho các ổ cứng thể rắn, mô-đun, các gói đa chip và các giải pháp hệ thống khác. Kế thừa hơn 35 năm đứng đầu trong ngành công nghệ, các giải pháp bộ nhớ của Micron tạo khả năng cho những ứng dụng sáng tạo hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực: điện toán đám mây, lưu trữ doanh nghiệp, mạng, di động, nhúng và tự động. Cổ phiếu phổ thông của Micron đang được giao dịch trên sàn NASDAQ với mã chứng khoán MU. Để tìm hiểu thêm thông tin về Micron Technology, Inc. vui lòng truy cập www.micron.com.

Về Seagate

Seagate tạo ra không gian cho những trải nghiệm của con người thông qua việc đổi mới cách thức lưu trữ, chia sẻ và sử dụng dữ liệu. Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng truy cập; www.seagate.com. Theo dõi Seagate trên Twitter, Facebook, LinkedIn, Spiceworks, Google+ và đăng ký trên blog của chúng tôi.

Micron và các logo quỹ đạo của Micron là nhãn mác thương mại của Micron Technology, Inc. Tất cả các nhãn mác thương mại khác là tài sản của các chủ sở hữu tương ứng.

Thông cáo báo chí này bao gồm các tuyên bố về tương lai liên quan tới các sản phẩm, sự hợp tác và bán hàng của Micron trong tương lai. Nhiều yếu tố khác nhau có thể gây ra các sự kiện hoặc kết quả thực tế khác biệt hữu hình so với những dự đoán của các tuyên bố về tương lai. Vui lòng tham khảo thông tin về Các yếu tố nguy cơ trong các mẫu gần đây nhất của Micron là Mẫu 10 - K và Mẫu 10 – Q để tìm hiểu về những yếu tố quan trọng có thể gây nên những kết quả thực tế của Micron theo một cơ sở hợp nhất khác biệt hữu hình so với các nội dung của các tuyên bố trong tương lai của chúng tôi. Mặc dù Micron tin tưởng rằng những kỳ vọng này được phản ánh trong các tuyên bố tương lai này là hợp lý, Công ty không thể đảm bảo những kết quả, mức độ hoạt động, hiệu suất hoặc thành tích trong tương lai.

©2015 Seagate Technology LLC. Giữ mọi quyền. In tại Hoa Kỳ. Seagate, Seagate Technology và logo Seagate là nhãn mác thương mại hoặc nhãn mác thương mại đã đăng ký của Seagate Technology LLC hoặc một trong các công ty thành viên của Seagate tại   Hoa Kỳ và/hoặc các quốc gia khác. Tất cả các nhãn mác thương mại khác là tài sản của các chủ sở hữu tương ứng.

Chủ đề khác