VnReview
Hà Nội

Biostar ra mắt bo mạch chủ mini-ITX Intel có tên gọi “Hi-Fi B85N 3D”

Ngày 9 tháng 3 năm 2015, Việt Nam – Để đảm bảo tiêu chí "bo mạch chủ của BIOSTAR hỗ trợ được tất cả các loại máy tính, chipset và công nghệ bo mạch chủ mới nhất", BIOSTAR vừa cho ra mắt dòng bo mạch chủ mini-ITX chipset Intel B85 có tên gọi "Hi-Fi B85N 3D".

Được thiết kế cực kì phù hợp với các hệ thống máy tính cỡ nhỏ (SFF), các bo mạch chủ mini-ITX thường được thiết kế tản nhiệt thụ động do cấu trúc tiêu thụ năng lượng thấp, nhờ đó, phát huy hiệu quả tối đa trong các hệ thống máy tính dàn nhạc gia đình (PC home theater).

Hi-Fi B85N 3D hỗ trợ vi xử lý Intel thế hệ 4, Core i7 và Core i5, socket 1150 sử dụng thiết kế chip đơn Intel B85. Bo mạch chủ này có các khe cắm 2-DIMM DDR3-1600/1333, đạt tới 16G RAM, tích hợp sẵn DVI+VGA+HDMI hỗ trợ độ phân giải 4K/2K, cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao.

Công nghệ độc quyền của BIOSTAR thể hiện ở hệ thống âm thanh và nguồn điều chỉnh nâng cấp lên Hi-Fi Power và Hi-Fi AMP, đây là một hệ thống âm ly tích hợp mạnh mẽ mang lại trải nghiệm âm thanh hoàn hảo. Với chipset Intel, người dùng có thể sử dụng công nghệ Intel SBA 2.0 (Small Business Advantage) cũng như công nghệ Intel Rapid Start và Intel Smart Connect.

Đầu ra của hình ảnh, bao gồm HDMI, cho phép hiển thị hình ảnh và âm thanh full, hỗ trợ thông qua cổng giao tiếp DVI tiêu chuẩn. Đặc biệt, Hi-Fi B85N 3D, cũng như tất cả các bo mạch chủ khác của BIOSTAR, đều được trang bị 100% tụ thể rắn. Bo mạch chủ Hi-Fi B85N 3D tương thích với Window 8 và có tính năng BIO-Remote 2 và BIOS Online Update cho phép dễ dàng quản lý hệ thống BIOS.

Sản phẩm đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Giá niêm yết: 86$

Bảo hành 3 năm cho mọi sản phẩm của Biostar.

Xem đầy đủ thông tin tại: http://www.biostar.com.tw/app/en/mb/introduction.php?S_ID=746

Chủ đề khác