VnReview
Hà Nội

Emerson Network Power khai trương Trung tâm Trải nghiệm cho Khách hàng tại Khu vực Đông Nam Á

Hà Nội, Việt Nam, ngày 10 tháng 03 năm 2015 - Emerson Network Power, một doanh nghiệp của Emerson (mã chứng khoán sàn New York: EMR) và là nhà cung cấp hàng đầu thế giới trên thị trường tối đa hóa tính sẵn có, công suất và hiệu quả hoạt động của các cơ sở hạ tầng quan trọng, hôm nay vừa công bố khai trương Trung tâm Trải nghiệm cho Khách hàng tiên tiến và hiện đại tại Singapore. Đây sẽ là đầu mối của khu vực để lập kế hoạch và phê chuẩn trung tâm dữ liệu tại Đông Nam Á, nơi mà mỗi khách hàng sẽ có trải nghiệm độc đáo dựa trên nhu cầu của họ về trung tâm dữ liệu được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia kỹ thuật và dịch vụ của Emerson.

Trung tâm Trải nghiệm cho Khách hàng thể hiện cam kết không ngừng của Emerson Network Power trong việc đảm bảo tính liên tục trong hoạt động của các ngành kinh doanh then chốt xét trong bối cảnh CNTT và truyền thông ngày càng phát triển. Trung tâm này được xây dựng với mục tiêu không chỉ để giải quyết những thách thức phổ biến nhất của trung tâm dữ liệu mà còn mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm công nghệ tiên tiến nhất hiện có trên thị trường; giúp họ có khả năng đáp ứng những thách thức kinh doanh trong tương lai.

"Trong hơn 1 thế kỉ qua, Emerson đã kết hợp công nghệ và kỹ thuật để đưa ra những giải pháp tiên tiến cho khách hàng của mình. Triết lý này được áp dụng tại Trung tâm Trải nghiệm cho Khách hàng, nơi mà khách hàng của chúng tôi có thể tới thăm quan và trải nghiệm những giải pháp hàng đầu cho trung tâm dữ liệu, dù đó là trung tâm lớn hay nhỏ", ông Anand Sanghi, Chủ tịch  Emerson Network Power Châu Á cho biết. "Có thể hiểu trung tâm này là một phòng thí nghiệm mini nơi mà khách hàng của chúng tôi có thể chạm vào, có thể nhìn và có thể cảm nhận được những giải pháp tích hợp của chúng tôi. Đó là nơi mà chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng 1 cái nhìn tổng thể về những thách thức lớn nhất mà họ gặp phải trong quá trình kinh doanh và những giải pháp của chúng tôi có thể giúp họ giải quyết những thách thức đó ra sao. Trung tâm Trải nghiệm cho Khách hàng thực sự đem đến cho chúng tôi khả năng cung cấp những hiểu biết vào thời gian thực về năng lượng, không gian và sự làm mát để có thể quản lý công suất, giảm thiểu rủi ro và tối ưu hóa hiệu suất", ông cho biết thêm.

Trung tâm được chia làm 2 bộ phận chính: Trung tâm Vận hành Mạng lưới và Trung tâm Dữ liệu chính. Tại Trung tâm Vận hành Mạng lưới, khách hàng có thể chứng kiến sự thể hiện sống động của nền tảng Trellis™, giải pháp quản trị hạ tầng trung tâm dữ liệu (DCIM) của Emerson đã từng được nhận giải thưởng, cho phép nhìn thấy hiệu suất của trung tâm dữ liệu tại thời gian thực. Giải pháp này cung cấp 1 giao diện đơn, được đảm bảo và dựa trên trình duyệt để quản lý và giám sát cả hệ thống CNTT và hạ tầng thiết bị trong trung tâm dữ liệu. Nổi bật trong cơ sở trung tâm dữ liệu chính là giải pháp SmartAisle™, một hệ thống thông minh dựa theo hàng tích hợp các rack trung tâm dữ liệu, năng lượng, hệ thống làm mát theo hàng, ngăn chứa bên, các công nghệ quản lý và giám sát, tối ưu hóa việc quản lý và triển khai cơ sở hạ tầng.

Khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích từ thiết kế linh hoạt của SmartAisle, cho phép triển khai giải pháp này trong bất cứ môi trường CNTT nào với các kích cỡ khác nhau, từ môi trường một hàng rack cho tới trung tâm dữ liệu doanh nghiệp lớn. Hơn nữa, các đặc tính năng lượng hiệu quả của giải pháp này giúp giảm lượng tiêu thụ năng lượng lên tới 27%, so với thiết kế trung tâm dữ liệu thông thường.

Trung tâm này còn chứa các giải pháp khác của Emerson Network Power, bao gồm Liebert® APM, một giải pháp cung cấp nguồn điện liên tục (UPS) theo hàng nhỏ gọn và Liebert CRV, cung cấp khả năng làm mát cao trong một diện tích nhỏ.

"Emerson Network Power tự hào khai trương Trung tâm Trải nghiệm cho Khách hàng hiện đại nhất dành riêng cho các khách hàng của hãng", ông Daniel Sim, Giám đốc Phân phối kinh doanh, Emerson Network Power Châu Á cho biết. "Trong môi trường kinh doanh và CNTT phát triển nhanh chóng như ngày nay, chúng tôi hiểu rằng khách hàng đang liên tục tìm kiếm các giải pháp cho phép họ đáp ứng với những nhu cầu CNTT mới, đồng thời vẫn dành chỗ cho sự tăng trưởng trong tương lai. Chúng tôi tập trung vào việc phát triển các giải pháp tiên tiến để  đáp ứng những nhu cầu kinh doanh riêng biệt của mỗi tổ chức trong khi vẫn nâng cao hiệu quả, tính sẵn sàng, và giảm chi phí", ông cho biết thêm.

Trung tâm Trải nghiệm cho Khách hàng của Emerson Network Power đặt tại trụ sở của doanh nghiệp tại New Tech Park, Singapore. Để hiểu thêm về Trung tâm Trải Nghiệm cho Khách hàng, xin mời xem video này hoặc liên hệ CEC.Asia@Emerson.com. Để biết thêm thông tin về các giải pháp trung tâm dữ liệu của Emerson Network Power, vui lòng truy cập www.EmersonNetworkPower.Asia

Chủ đề khác