VnReview
Hà Nội

ASUS ZenBook UX305, ultrabook 13.3” mỏng nhất thế giới về đến Việt Nam

TP. Hồ Chí Minh (20/03/2015) — ASUS chính thức giới thiệu ZenBook UX305, chiếc ultrabook 13.3" mỏng nhất thế giới & cũng là sản phẩm đầu tiên của hãng trang bị chip xử lý Intel® Core™ M thế hệ mới tại thị trường Việt Nam. Thiết kế siêu mỏng chỉ 12.3mm (ở điểm mỏng nhất), trọng lượng 1.2kg, sử dụng nhôm nguyên khối với họa tiết đường tròn đồng tâm mang tính biểu tượng của dòng ZenBook cao cấp, UX305 thu hút với độ mỏng đáng nể, cấu trúc không sử dụng quạt tản nhiệt mà vẫn vận hành êm ái, mát mẻ & thời lượng pin ấn tượng.

ZenBook UX305 nhanh chóng lọt vào Top các sản phẩm có thiết kế độc đáo nhất & chiến thắng hàng loạt giải thưởng danh giá về thiết kế trên toàn cầu như Good Design Award 2014 & iF Design Award 2015.

ASUS ZenBook UX305 được bán ra tại Việt Nam từ tháng 3 với hai phiên bản cấu hình cùng mức giá cực kỳ hấp dẫn từ 17,990,000VNĐ.

Ông Jeff Lo, Tổng Giám Đốc ASUS Việt Nam chia sẻ: "Năm 2011, ASUS là một trong những nhà sản xuất đầu tiên đồng hành cùng Intel giới thiệu ra thị trường những sản phẩm thuộc dòng ultrabook. Chiếc ultrabook thương hiệu ZenBook qua mỗi năm đều được chúng tôi cải tiến, bổ sung những tính năng mới, hoàn thiện về thiết kế để mang đến tay người dùng một sản phẩm công nghệ hiện đại, phong cách & cao cấp. UX305 là một bước tiến mới hướng tới người dùng di động với thiết kế siêu mỏng nhẹ, chip Intel Core M với khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội. Đây được xem là ứng viên sáng giá nhất trong số những chiếc notebook 13.3" dòng mỏng nhẹ cao cấp trên thị trường."

12.3mm: Mỏng nhất thế giới, tinh tế từng đường nét

Ngoài việc kế thừa "di sản" của dòng ZenBook danh tiếng với thiết kế mỏng nhẹ, đặc trưng với họa tiết vân tròn đồng tâm lan tỏa trên bề mặt mang ý nghĩa Zen, ZenBook UX305 mới được xem là chiếc ultrabook 13.3" mỏng nhất trên thế giới hiện nay với độ mỏng chỉ 12.3mm (mỏng hơn 6% so với một sản phẩm mới vừa được tuyên bố mỏng 13mm). Để có được độ mỏng kỷ lục này, các kỹ sư ASUS đã cải tiến phần khung hợp kim bằng kỹ thuật ép nén và phát triển một bảng mạch hệ thống với kích thước chỉ tương đương với bảng mạch sử dụng trên một chiếc smartphone 6" (nhỏ hơn 25% so với các bảng mạch thế hệ trước).

ASUS đầu tư cho việc lựa chọn & áp dụng vật liệu sản xuất UX305. Hai phiên bản sang trọng gồm trắng sứ tinh khiết & đá đen núi lửa mạnh mẽ, khắc vân tròn đồng tâm trên mặt nắp lưng máy, áp dụng phương pháp chế tạo kim loại đặc biệt cho bề mặt mịn mà vẫn đảm bảo độ bền cao khi sử dụng dài lâu. ZenBook UX305 hướng tới người dùng di động với các cải tiến thiết kế phù hợp người dùng: trọng lượng 1.2kg, các góc máy bo tròn mềm mại để dễ cầm nắm, các cạnh máy nhấn bằng các đường cắt kim cương tạo vẻ sắc sảo, tinh tế, hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ.

Bàn phím công thái học kích thước hoàn chỉnh được thiết kế lại và touchpad rộng tiếp nhận cử chỉ thông minh giúp tăng sự thoải mái và chính xác khi sử dụng. Thiết kế bản lề mới hơi nâng cao góc của bàn phím để mang đến người dùng trải nghiệm đánh máy & quan sát tiện lợi hơn. Đèn nền bàn phím với độ sáng có thể tùy chỉnh nhiều mức giúp bạn sử dụng trong bất kì điều kiện ánh sáng nào. Sản phẩm đi kèm với Windows 8.1 bản quyền cài sẵn, ZenBook UX305 cho trải nghiệm máy tính toàn diện từ hình thức đến hiệu suất & trải nhiệm khi đồng hành.

Intel Core M: mạnh mẽ, êm ái, tiết kiệm pin

ZenBook UX305 trang bị vi xử lý mới nhất Intel® Core™ M, được chế tạo trên nền tảng bán dẫn 14nm tiên tiến không cần sử dụng quạt tản nhiệt mà vẫn đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ như các thế hệ vi xử lý trước đây. Kết hợp với dung lượng RAM 8GB và ổ cứng SSD tốc độ cao lên tới 256GB chuẩn SATA 6Gbit/s – nhanh hơn 6 lần so với ổ cứng thông thường, UX305 đáp ứng hoàn hảo các tác vụ hàng ngày trong công việc, giải trí, lưu trữ.

Công nghệ tản nhiệt ASUS IceCool tiên tiến kết hợp với vi xử lý Intel® Core™ M giúp UX305 vận hành mát mẻ trong thời gian dài hoạt động mà không cần sử dụng quạt tản nhiệt. Việc bố trí khéo léo các linh kiện bên trong để điều phối nhiệt lượng tỏa ra bên ngoài giúp cho UX305 luôn giữ ngưỡng nhiệt từ 28° - 35°, giúp vùng chiếu nghỉ tay luôn mát mẻ, dễ chịu. Nhờ sử dụng chất liệu mới là hợp kim đồng- chrome, thiết kế tản nhiệt IceCool tối ưu việc làm mát & mang đến độ mỏng hơn 60% so với các hệ thống làm mát laptop truyền thống trước đây

Công suất tiêu thụ năng lượng dưới 10W của Intel® Core™ M giúp UX305 đạt thời lượng pin lên tới 10 tiếng liên tục, giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng suốt ngày dài.

ZenBook UX305 đảm bảo sự tiện lợi tối đa cho người dùng với 3 cổng USB 3.0 tốc độ cao, trong đó có một cổng trang bị công nghệ ASUS Charger+ để sạc nhanh các thiết bị di động. Ngoài ra UX305 còn hỗ trợ đầy đủ đầu đọc thẻ SD, cổng microHDMI, jack cắm tai nghe 3.5mm. Một adapter chuyển đổi từ cổng USB sang Ethernet sẽ được tặng kèm khi mua máy. Bên cạnh 256GB SSD lưu trữ trong máy, người dùng còn được tặng kèm 5GB dung lượng lưu trữ online trên kho lưu trữ đám mây ASUS WebStorage.

Zenbook UX305 được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp với công nghệ SonicMaster & phần mềm tinh chỉnh âm thanh Audio Wizard cho chất lượng âm lý tưởng để giải trí nghe nhìn di động mọi lúc mọi nơi.

ASUS ZenBook UX305 được bán ra tại Việt Nam với hai phiên bản khác nhau của vi xử lý, mức giá khởi điểm từ 17,990,000VNĐ.;

THÔNG SỐ KỸ THUẬT & GIÁ BÁN LẺ THAM KHẢO

Về ASUS

ASUS là 1 trong những công ty tiên phong về công nghệ trên toàn cầu trong kỷ nguyên số, là 1 trong 3 công ty có lượng tiêu thụ notebook nhiều nhất thế giới, và giành nhiều giải thưởng nhất cho các sản phẩm bo mạch chủ. ASUS thiết kế và cho ra đời những sản phẩm đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của cuộc sống số, từ tại gia, văn phòng cho đến các nhu cầu cá nhân với danh mục sản phẩm đa dạng từ bo mạch chủ, card đồ hoạ, ổ đĩa quang, màn hình, máy tính để bàn, máy tính tất cả trong một, máy tính xách tay, máy chủ, giải pháp đa phương tiện và kết nối không dây, thiết bị mạng, máy tính bảng và điện thoại di động.

Với nỗ lực cải tiến và cam kết về chất lượng, ASUS đã đạt 4168 giải thưởng trong năm 2012, được ghi nhận rộng rãi là nhà cách mạng trong lĩnh vực CNTT với sáng chế Eee PC™. Với đội ngũ hơn 12500 nhân viên toàn cầu và 3800 kỹ sư nghiên cứu & phát triển sản phẩm, tổng doanh thu của ASUS trong năm 2012 lên đến 14 tỉ USD.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.asus.com/vn  

Chủ đề khác