VnReview
Hà Nội

Smartphone OPPO gia nhập cuộc đua 4G

HÀ NỘI ngày 26/3/ 2015 - OPPO tham dự Hội thảo Quốc tế 4G LTE và giới thiệu những dòng smartphone trang bị công nghệ 4G từ đối tác Qualcomm.

Smartphone OPPO gia nhập cuộc đua 4G

Tại buổi hội thảo, OPPO vinh dự được giới thiệu về các sản phẩm trang bị chipset của Qualcomm cũng như cuộc cách mạng mới mang tên 4G. Nhằm đáp ứng nhu cầu về tốc độ trải nghiệm mượt mà trên thiết bị, OPPO đã đầu tư tối ưu hệ thống vi xử lý, tăng tốc xung nhịp, đồng thời kết hợp giải pháp 4G đem lại những trải nghiệm mới cho người dùng. Trongnhữngnăm vừa qua, OPPO đã cho ra mắt 12 dòng sản phẩm 4G, trong đó phải kể đến 3 dòng flagship Find 7, N3 và R5 đang nổi bật tại thị trường Việt Nam hiện nay. Đồng thời, OPPO cũng cho biết smartphone R1x thuộc phân khúc tầm trung sắp ra mắt trong thời gian tới cũng sẽ được trang bị 4G.

Trước sự tăng trưởng mạnh mẽ của thuê bao di động, hơn 5 năm phát triển hạ tầng mạng lưới 3G, và kế hoạch triển khai 4G sẽ được xúc tiến trong năm 2015, là nhà cung cấp thiết bị smartphone, OPPO tin rằng hệ sinh thái 4G trong tương lai sẽ được tối ưu hóa và đa dạng hóa dịch vụ đem đến những tiện nghi mới. OPPO sử dụng bộ vi xử lý 4G của Qualcomm vào các thiết bị tầm trung cho thấy họ không chỉ đầu tư về mặt công nghệ trên sản phẩm mà còn rất chú trọng đến lợi ích người tiêu dùng, bởi 4G sẽ đem đến hiệu quả cao trong việc truyền tải dữ liệu và trở thành nền tảng của giao tiếp, giải trí khi có sự đồng nhất phát triển giữa thiết bị và mạng lưới hạ tầng.

Trở thành đối tác chiến lược từ những ngày đầu năm 2010, OPPO đã đưa CPU Qualcomm vào chiếc smartphone đầu tiên mang tên X903. Từ 2012 đến nay, OPPO cũng đã cho ra mắt những dòng smartphone nổi bật sử dụng chipset Qualcomm, có thể kể đến Finder mỏng nhất thế giới hay Find 5 có màn hình Full-HD camera 13MP đầu tiên trên thế giới được ra mắt năm 2012, N1 và Find 7 với điểm nhấn độc đáo là camera xoay và màn hình 2K ra mắt năm 2013 và mới đây nhất là smartphone camera xoay tự động N3 và smartphone sắc mỏng đáng kinh ngạc R5 ra mắt hồi cuối năm 2014. Trong tương lai, sự hợp tác giữa OPPO và Qualcomm sẽ vẫn tiếp diễn với dòng flagship mới Find 9. OPPO mong muốn sự lựa chọn vi xử lý Snapdragonsẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm nhanh chóng, mượt mà, bên cạnh cuộc bứt phá tốc độ của mạng lưới 4G.

Cũng trong buổi hội thảo này, các quan khách và báo chí sẽ được trực tiếp giới thiệu và trải nghiệm thực tế các smartphone 4G hàng đầu của OPPO tại quầy trưng bày sản phẩm.

Thông tin về OPPO

OPPO là thương hiệu công nghệ đã được đăng ký toàn cầu, chuyên thiết kế, nghiên cứu phát triển và sản xuất các sản phẩm kỹ thuật số thời trang, có năng lực R&D mạnh mẽ với sản phẩm chủ yếu là điện thoại di động và DVD Blu-ray. Với việc theo đuổi "Đỉnh cao hoàn mỹ, đẳng cấp khác biệt trong sản phẩm", mục tiêu của OPPO là trở thành thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới và có sức sống bền bỉ.

Tham gia thị trường Việt Nam được 2 năm, OPPO đã nhận được đánh giá cao với các sản phẩm smartphone chất lượng và độc đáo. Những mẫu smartphone đẳng cấp của OPPO được giới yêu công nghệ đánh giá cao như OPPO R5 mỏng nhất thế giới, OPPO N3 với camera xoay tự động đầu tiên trên thế giới, OPPOFind 7 sở hữu công nghệ sạc VOOC nhanh nhất, an toàn nhất hiện nay. Không chỉ thể hiện sự sáng tạo, đột phát bằng những công nghệ mới mẻ, những sản phẩm của OPPO còn chăm chút về thiết kế và tỉ mỉ ở trải nghiệm người dùng, với chất lượng âm thanh Dirac HD Sound, MaxxAudio chuyên nghiệp và cả hệ điều hành, hệ thống sinh thái ColorOS thân thiện đầy tiện ích.;

Chủ đề khác