VnReview
Hà Nội

Kingston ra mắt Đầu đọc thẻ tốc độ cao thế hệ thứ 4 và Thẻ CF 600X 64GB

TP. HCM, ngày 31/03/2015 – Kingston, nhà sản xuất bộ nhớ độc lập hàng đầu thế giới, hôm nay vừa ra mắt Đầu đọc thẻ All-In-One HS4 thế hệ thứ tư. Đầu đọc thẻ đa năng mới này đã được cải tiến hơn so với các mẫu trước nhờ đọc được tất cả các định dạng thẻ phổ biến bao gồm thẻ SD mới nhất (UHS-I, UHS-II) cùng thẻ CF loại I và II (UDMA 0-7).

Người dùng có thể dễ dàng lưu trữ và chép nhạc, phim ảnh cùng các dữ liệu kỹ thuật số khác với hiệu năng tốc độ cao của USB 3.0. Điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian truyền dữ liệu với tốc độ USB 3.0 lên đến 5Gb/s – gần như gấp 10 lần USB 2.0. Sản phẩm nhỏ gọn và tiện lợi có lớp vỏ được mạ kền và tương thích ngược với USB 2.0.

Kingston® đồng thời cũng ra mắt Thẻ Compact Ultimate 600x với dung lượng mới lên đến 64GB. Các thẻ CF Ultimate 600x 32GB và 64GB CF đều sở hữu tốc độ đọc ghi đẳng cấp lên đến 90MB/s hỗ trợ chế độ chụp hình và quay phim liên tục. Phần mềm bổ sung MediaRECOVER® cho phép người dùng khôi phục lại các tập tin đã xóa và bị hỏng nếu cần.;

Kingston ra mắt Đầu đọc thẻ tốc độ cao thế hệ thứ 4 và Thẻ CF 600X 64GB

Ông Nathan Su – Giám đốc Kinh doanh sản phẩm bộ nhớ Flash khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Kingston cho biết: "Đầu đọc thẻ All-In-One HS4 thật sự là một phụ kiện tuyệt vời để truyền tải dữ liệu với nhiều thiết bị khác nhau khi đang di chuyển hoặc ngay tại nhà. Thẻ nhớ CF Ultimate 600x với dung lượng cao hơn sẽ hỗ trợ các chuyên gia cuồng nhiếp ảnh hoặc quay phim lưu giữ được nhiều hơn và khi dùng kèm với đầu đọc thẻ thì việc truyền dữ liệu sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng".

Đầu đọc thẻ All-In-One HS4 được bảo hành 02 năm và thẻ CF Ultimate 600x được bảo hành trọn đời. Cả hai sản phẩm đều được đảm bảo bởi độ tin cậy nổi tiếng của Kingston cùng hỗ trợ kỹ thuật miễn phí. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cậptrang chủ của Kingston.

Về Kingston Technology Company, Inc.

Công ty Kingston Technology (Kingston Technology Company, Inc.) là hãng sản xuất bộ nhớ của Mỹ với thị phần dẫn đầu thế giới. Kingston thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm bộ nhớ cho máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy chủ, máy in và các sản phẩm bộ nhớ Flash cho PDA, điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số và máy nghe nhạc MP3. Thông qua các chi nhánh và đối tác toàn cầu, Kingston đã thiết lập các nhà máy tại California, Đài Loan, Trung Quốc và các văn phòng đại diện tại Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc, Ấn Độ, Úc, Việt Nam, Châu Âu, Nga, Ukraina, Thổ Nhĩ Kỳ và Châu Mỹ La-tinh.

Chủ đề khác