VnReview
Hà Nội

Máy chủ đa phương tiện PLEX cập nhật phiên bản trên hệ thống NAS My Cloud của WD

WD, Western Digital, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp lưu trữ, đang phát triển và mở rộng kho ứng dụng tiện ích của mình bằng việc cho ra mắt Plex - một ứng dụng giải trí cho phép tải về và tương thích sử dụng trên hệ thống NAS My Cloud.

Plex hỗ trợ lưu trữ, sắp xếp các video, âm nhạc, hình ảnh từ thư viện lưu trữ đa phương tiện cá nhân và chuyển dữ liệu đó tới TV thông minh, thiết bị phát kỹ thuật số và các thiết bị di động.

"WD cam kết cung cấp một hệ thống chuỗi ứng dụng mạnh mẽ và tiện ích cho khách hàng của chúng tôi, và Plex là một minh chứng cho tầm nhìn mang tính chiến lược đó,"Sven Rathjen, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc phụ trách giải pháp nội dung mạng của WD cho biết. "Với tiện ích bổ sung của ứng dụng Plex, hệ thống NAS My Cloud là tích hợp toàn diện một cửa duy nhất: không chỉ phục vụ lưu trữ bảo mật các nội dung quan trọng, mà còn hỗ trợ sắp xếp và truyền dữ liệu dễ dàng đến tất cả các thiết bị của bạn."

Tính năng

WD cam kết sẽ không ngừng phát triển khả năng tương thích của ứng dụng này trên dòng sản phẩm My Cloud. Một loạt sản phẩm sẽ được trang bị với đầy đủ tính năng của Plex, bao gồm:

Hỗ trợ mọi định dạng tập tin được chuyển trực tiếp từ ổ cứng lưu trữ My Cloud (bao gồm các dòng: My Cloud Mirror, My Cloud EX2/EX4, My Cloud EX2100/EX4100 và My Cloud DL2100/4100) tới ứng dụng Plex bất kỳ

Hỗ trợ DLNA tiên tiến nhất thế giới được xây dựng ngay trong các ứng dụng

Dễ dàng chia sẻ dữ liệu đa phương tiện với gia đình và bạn bè

Một giao diện đơn giản để tổ chức tất cả các dữ liệu đa phương tiện của bạn

Để cập nhật về việc mở rộng liên tục của các dịch vụ ứng dụng trên hệ thống sản phẩm My Cloud, mời truy cập www.wd.com.

Chủ đề khác