VnReview
Hà Nội

Polycom bổ nhiệm ông Chua I-Pin làm Giám đốc Điều hành mới tại khu vực Đông Nam Á

Việt Nam, ngày 26 tháng 5 năm 2015 – Hôm nay, Công ty Polycom (mã chứng khoán Nasdaq: PLCM) đã công bố bổ nhiệm ông Chua I-Pin là Giám đốc Điều hành khu vực Đông Nam Á, quản lý hoạt động kinh doanh trên toàn khu vực này.

Cựu giám đốc của Công ty Công nghệ CA muốn tìm kiếm những cơ hội mới tại các thị trường mới nổi, và mở rộng mạng lưới đối tác làm ăn.

Với kinh nghiệm dày dạn trong ngành công nghệ ở nhiều thị trường trong khu vực, ông Chua là một nhà lãnh đạo kinh doanh và điều hành xuất sắc. Trong vai trò mới tại Polycom, ông sẽ thúc đẩy tăng trưởng dựa trên sự thành công của các khách hàng, bằng cách xây dựng chiến lược kinh doanh đẳng cấp thế giới và thể hiện tầm nhìn của Polycom về; "Nơi làm việc của Tương lai" tại Đông Nam Á.

Ông Geoff Thomas, Chủ tịch Polycom châu Á Thái Bình Dương cho biết:"Tôi rất vui mừng khi I-Pin tham gia vào ban lãnh đạo mạnh mẽ của Polycom tại châu Á Thái Bình Dương để tăng cường hơn nữa hoạt động của chúng tôi trong khu vực và để tập trung lớn hơn trong việc đáp ứng và giải quyết nhu cầu kinh doanh của các khách hàng tại Đông Nam Á". Ông cũng đánh giá :"Khu vực Đông Nam Á là một thị trường chiến lược quan trọng của Polycom bởi chúng tôi dự báo được những cơ hội mới, đặc biệt tại các thị trường mới nổi như Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Dân số đông, sự bùng nổ của thiết bị di động, các công ty viễn thông lớn đang mang tới cho chúng tôi những tiềm năng phát triển lớn và đổi mới liên tục".

Trước khi tham gia Polycom, ông Chua làm việc tại Công ty Công nghệ CA, Singapore, với vị trí gần đây nhất là Phó Chủ tịch Khu vực Nam Á. Tại CA, ông đảm nhận trọng trách thúc đẩy tốc độ tăng trưởng kinh doanh và phát triển các chương trình đáp ứng những nhu cầu cụ thể của khách hàng. Trong nhiệm kỳ của mình, ông đã thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh tăng thêm 23% so với năm trước. Trước đó, ông đã giữ vị trí lãnh đạo tại nhiều công ty công nghệ lớn như Oracle, Sun Microsystems.

Ông Chua cho biết: "Việc nâng cao năng suất và sự cộng tác làm việc nhóm trong điều ki khoảng cách xa xôi tiếp tục là một ưu tiên trong nhiều ngành nghề. Tại Đông Nam Á có nhiều cơ hội to lớn cho Polycom và các đối tác của chúng tôi khi các khách hàng doanh nghiệp đang tìm kiếm những cách thức làm việc thông minh và hiệu quả hơn. Tôi tự hào được gia nhập Polycom, nơi những công nghệ sáng tạo tiếp tục dẫn đầu thị trường của sự cộng tác nhóm, giúp các khách hàng đạt được mục tiêu kinh doanh và mang ý tưởng "Nơi làm việc của Tương lai" đến hiện thực".

Ông Chua có bằng Cử nhân (Honours) ngành Khoa học Máy tính và ngành Kinh tế Kinh doanh từ Đại học Brown, Hoa Kỳ. Sinh sống và làm việc tại Singapore, ông thông thạo tiếng Hoa và có hiểu biết cơ bản về tiếng Nhật và tiếng Thái.

Về Polycom

Polycom giúp các tổ chức khai thác sức mạnh của sự cộng tác con người. Hơn 415.000 công ty và các tổ chức trên toàn thế giới đã thu hẹp khoảng cách bằng các giải pháp hình ảnh, âm thanh và nội dung được bảo đảm của Polycom để nâng cao năng suất lao động, đẩy nhanh tốc độ tiếp cận thị trường, cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn, phổ cập giáo dục và tăng cường chăm sóc y tế. Polycom và đối tác kinh doanh chiến lươc trên toàn cầu cung cấp những giải pháp hợp tác linh hoạt cho bất cứ môi trường nào có thể tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng, khả năng tương tác rộng nhất cho nhà cung cấp và bảo vệ đầu tư. Vui lòng ghé thăm trang www.polycom.com.sg  hoặc liên hệ với chúng tôi trên Twitter, Facebook và LinkedIn hoặc blog của Polycom châu Á Thái Bình Dương www.polycom.asia/theview.

Chủ đề khác