VnReview
Hà Nội

ASUS tung khuyến mãi lớn với “Cặp đôi hoàn hảo” ASUS ROG G751 và The Witcher 3: Wild Hunt

(TP.HCM, 28/05/2015) - Từ nay đến 19/06/2015, khi mua sản phẩm laptop chơi game ASUS ROG G751, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay voucher để download miễn phí trò chơi nhập vai hấp dẫn: The Witcher 3: Wild Hunt có giá trị lên đến USD 40.

ASUS ROG G751 hiện là dòng laptop chơi game có cấu hình cao nhất từ ASUS với 2 phiên bản cấu hình: ASUS ROG G751JY và ASUS ROG G751JT, đang được bán tại các đại lý lớn trên toàn quốc với giá bán lẻ niêm yết: 43,990,000đ. Sau khi mua máy, hãy truy cập website: http://www.asus.com/Microsite/2015/Gaming/The_Witcher_3/ để kích hoạt voucher game được tặng kèm và tận hưởng trọn vẹn cuộc phiêu lưu trong The Witcher 3: Wild Hunt.

Hãy cùng sở hữu "cặp đôi hoàn hảo" ASUS ROG G751 và The Witcher 3: Wild Hunt ngay hôm nay. Chương trình chỉ áp dụng từ ngày 11/5/2015 – 19/6/2015. Mã kích hoạt trò chơi chỉ có hiệu lực đến hết ngày 30/6/2015.

ASUS ROG G751 – laptop chơi game mạnh mẽ hàng đầu

Lấy cảm hứng từ chiếc máy bay chiến đấu F22 Raptor của Không lực Hoa Kì, ASUS ROG G751 là cỗ máy chơi game vô cùng mạnh mẽ trên mọi phương diện. Chip Intel® Core™ i7 lõi tứ thế hệ thứ 4 & card đồ họa NVIDIA GeForce 980M GTX sẽ giúp tăng số khung hình trên giây lên 15 – 50% so với thông thường, đem lại hiệu ứng thị giác tốt nhất cho người chơi. Công nghệ ép xung ASUS Turbo Master đẩy hiệu năng tối đa lên 5%, được sử dụng rộng rãi tại các cuộc tranh tài game lớn trên thế giới như QuakeCon, BlizzCon hay Dream Hack cũng có mặt trong ASUS ROG G751.

Hệ thống âm thanh ROG AudioWizard được thiết kế với 5 chế độ: War Room, Battle Field, Multimedia, Action và Soundscape giúp đáp ứng yêu cầu âm thanh của nhiều tựa game và nhu cầu giải trí khác nhau. Công nghệ GameFirst III và Intel ThunderBolt giúp tăng lượng băng thông và nâng tốc độ đường truyền lên 10Gbits/s, gấp 2 lần tốc độ truyền dữ liệu của USB 3.0 giảm tối đa tình trạng giật, lag hay mất kết nối khi tải & chơi game.

Với đầy đủ những công nghệ tiên tiến nhất kể trên, dù mới chỉ ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, ASUS ROG G751 đã giành được hàng loạt các giải thưởng danh giá từ Reddot Award hay Good Design Award. Mới đây nhất, ASUS ROG G751 vinh dự được NotebookCheck xếp hạng đầu tiên trong bảng xếp hạng top 10 laptop chơi game đỉnh nhất trong năm 2015.

Bên cạnh đó, ASUS ROG G751 sẽ là tấm vé thông hành giúp bạn gia nhập vào một trong những cộng đồng game lớn nhất thế giới, Republic of Gamers (ROG) với hơn 1 triệu thành viên. Tại Việt Nam, ROG đang nỗ lực hết mình để xây dựng những sân chơi e-Sport lớn để các game thủ thoả mãn niềm đam mê của mình. Năm 2014, ASUS ROG Championship 2014, giải đấu Liên minh Huyền Thoại đầu tiên ở Việt Nam, tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng, đã thu hút gần 170 đội tham gia tranh tài, tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng game Việt.

Với tựa game The Witcher 3: Wild Hunt, nhà phát triển game CD Projekt RED đã đưa ra một loạt yêu cầu khắt khe về cấu hình. Tuy vậy, những điều kiện này chẳng thể làm khó được sức mạnh ưu việt của ASUS ROG G751.

The Witcher 3: Wild Hunt – game nhập vai hay nhất từ trước đến nay

Kế thừa thành công của hai phần game trước là The Witcher và The Witcher 2: Assassins of Kings, The Witcher 3: Wild Hunt tạo dấu ấn đậm nét nhờ cách phát triển cốt truyện vô cùng độc đáo. Đặc biệt, ở phần 3 này, thời lượng chơi sẽ được kéo dài lên hơn 100 giờ với 36 cái kết, mỗi lựa chọn sẽ mở ra những con đường khác nhau để người chơi khám phá. Điều này đặt ra những thử thách lớn, đòi hỏi các game thủ phải tìm ra những chiến thuật hợp lý nhất nhằm đạt được chiến thắng cuối cùng.

Tuy The Witcher 3: Wild Hunt phải đến 19/5/2015 mới chính thức ra mắt nhưng các trang công nghệ lớn như IGN, Game Radar hay Game Spot đều dành những điểm số khá cao cho tựa game này. Game Spot đã ưu ái đánh giá The Witcher 3: Wild Hunt là "một trong những game nhập vai hay nhất từ trước tới nay". Website game này áp dụng thang điểm từ 1 tới 10, trong đó điểm 10 tương đương với việc tựa game đó được gắn mác "Phải chơi đối với mọi game thủ". Tính từ năm 1996 đến nay, mới chỉ có 8 tựa game nhận được điểm 10 trọn vẹn từ Gamespot. Và The Witcher 3: Wild Hunt dưới sự đánh giá của Kevin VanOrd, một trong những người đánh giá game khắt khe và uy tín nhất Game Spot, đã nhận được điểm 10 tuyệt đối. Trong khi đó, website IGN thì ca ngợi thiết kế đồ họa chi tiết của game với số điểm 9.3/10, hình ảnh mượt mà, rõ nét tạo nên một cuộc phiêu lưu trong thế giới ảo vô cùng mãn nhãn.

Chủ đề khác