VnReview
Hà Nội

MobiFone vận hành chuỗi bán lẻ đầu tiên

Từ ngày 19 tháng 10 năm 2015, MobiFone sẽ đưa vào vận hành chuỗi bán lẻ đầu tiên và kinh doanh thiết bị đầu cuối tại hệ thống cửa hàng mới của MobiFone. Sự kiện này là bước khởi đầu quan trọng, đánh dấu tiến trình chuyển hướng chiến lược kinh doanh của MobiFone dưới mô hình tổ chức Tổng Công ty.

Mẫu thiết kế cửa hàng bán lẻ của MobiFone

Từ một nhà cung cấp mạng di động, MobiFone đã chuyển đổi mô hình tổ chức thành Tổng Công ty với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích công nghệ đa dạng và toàn diện nhất. Việc triển khai và vận hành chuỗi bán lẻ đầu tiên giúp cho MobiFone từng bước hiện hoá chiến lược kinh doanh mới của mình. Việc ra mắt chuỗi bán lẻ sẽ giúp cho MobiFone tạo dựng lợi thế cạnh tranh về mức giá các thiết bị công nghệ. Ngoài ra MobiFone sẽ tiến hành áp dụng các gói cước với mức ưu đãi tối đa cho khách hàng khi mua những sản phẩm đầu cuối. Đồng thời, MobiFone tiếp tục tăng cường phát triển dịch vụ tiến đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách chủ động và trọn vẹn nhất, mang đến khách hàng những tiện ích vượt trội, phục vụ mọi nhu cầu của từng cá nhân trong thời đại công nghệ ngày nay.

Ông Cao Duy Hải – Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết: "Chiến lược mở rộng kinh doanh sang các lĩnh vực bán lẻ, di động, truyền hình, đa phương tiện là bước đi chiến lược của MobiFone trong giai đoạn hiện nay và những năm tiếp theo. Chính vì lẽ đó, MobiFone đã tập trung nguồn lực, kết hợp với những công ty uy tín hàng đầu trong và ngoài nước tiến hành nghiên cứu, phát triển và thiết kế nên hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp, chất lượng có thể mang đến những trải nghiệm và tiện ích tốt nhất cho khách hàng. Khởi điểm cho chiến lược lần này chính là sự ra đời của chuỗi bản lẻ thiết bị đầu cuối tại hệ thống bán hàng mới của MobiFone."

Chủ đề khác