VnReview
Hà Nội

LG triển khai chương trình chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà

Hà Nội ngày 16/10/2015 - LG Electronics Việt Nam (LG) tiến hành chiến dịch Chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà – LG VIP CARE 2015. Chương trình diễn ra trong vòng 03 tháng, từ ngày 15/10/2015 đến hết 15/01/2016 tại các quận nội thành của ba thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Giữ vị trí là một trong những công ty hàng đầu trên thị trường điện máy gia dụng, LG luôn nghiên cứu và đưa ra những dịch vụ sau bán hàng thiết thực, tiện lợi và thoải mái nhất cho người tiêu dùng để kết chặt hơn nữa sự tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của mình. Với LG VIP CARE 2015, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sản phẩm tại nhà với chất lượng tốt nhất.

Theo đó, đội ngũ chuyên viên của LG sẽ tiến hành việc bảo dưỡng, làm vệ sinh, kiểm tra chế độ làm việc, và hướng dẫn sử dụng lắp đặt ngay khi có yêu cầu. Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên của LG luôn sẵn sàng và có mặt tại nhà với thời gian nhanh nhất trong vòng 24h kể từ khi nhận được thông báo của khách hàng cho những trường hợp thiết bị gặp sự cố, hỏng hóc.;

LG VIP CARE 2015 sẽ được áp dụng cho các dòng sản phẩm LG bao gồm:

- Tivi: OLED TV/Super UHDTV/Ultra HDTV từ 55 inch trở lên

- Tủ lạnh: Các loại tủ lạnh side by side và tủ lạnh 5 cửa có máy nén tuyến tính biến tần; Tủ lạnh ngăn đá trên Door in Door

- Máy giặt: Máy giặt hơi nước hoặc giặt sấy từ 10kg trở lên, dòng sản phẩm máy giặt Sapience có động cơ DD

Chương trình chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà là cơ hội để LG khẳng định uy tín và thiện chí quan tâm đến khách hàng. Các dòng sản phẩm điện tử cao cấp của LG luôn gây ấn tượng với trí hàng đầu trên thị trường. Dòng tủ lạnh Door-in-DoorTM  đang là một trong các sản phẩm đột phá, mang đến tiện lợi tối đa được nhiều người ưa chuộng.

Thế hệ TV SUPER Ultra HD mới sở hữu công nghệ tiên tiến nhất, tiếp tục mang đến những trải nghiệm xem hoàn hảo cho người sử dụng. Sản phẩm máy giặt Inverter với chế độ 6Motion động cơ dẫn động trực tiếp siêu bền và tiết kiệm điện, với tính năng giặt nước nóng, là bước tiến mới trong việc chăm sóc sức khỏe của các sản phẩm điện tử gia dụng.

Ông Kim Young Lak, Tổng giám đốc LG Electronic Vietnam chia sẻ: "Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Ngoài việc đầu tư và phát triển các thiết bị điện tử, việc đầu tư vào các dịch vụ chăm sóc khách hàng như LG VIP CARE thể hiện cam kết mang tính lâu dài của chúng tôi, tạo nên mối quan hệ bền chặt và mang đến nhiều giá trị thiết thực cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm điện tử gia dụng cao cấp của LG."

LG đảm bảo tiếp nhận và giải quyết các vấn đề trong vòng 24h kể từ khi khách hàng đăng ký thành công qua đường dây nóng 18001503. Các khách hàng có thể gọi điện đến đường dây nóng 18001503 của LG để đăng ký tham gia hoặc truy cập website: http://lge.com/vn để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình.

Chủ đề khác