VnReview
Hà Nội

Mobifone đầu tư gần 500 tỷ đồng vào hạ ngầm cáp viễn thông tại Hà Nội

Hà Nội, ngày 04/06/2016 – Ngày hôm nay tại Hội nghị "Hà Nội – Hợp tác đầu tư và phát triển", Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã ký kết Biên bản Ghi nhớ hợp tác đầu tư với Ủy Ban Nhân dân Thành phố Hà Nội. Theo đó Tổng Công ty Viễn thông MobiFone dự kiến sẽ đầu tư khoảng 500 tỷ đồng để hạ ngầm hệ thống đường dây viễn thông tại các tuyến phố trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Các đối tác khác tham gia ký kết trong bản Ghi nhớ này gồm có Tập đoàn Viễn thông Quân đội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội. Các bên tham gia sẽ thống nhất về phương thức và việc triển khai đồng bộ việc hạ ngầm cáp viễn thông và cáp điện lực, đồng thời tạo điều kiện để các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn Thành phố tham gia vào công việc liên quan đến hạ ngầm. Tổng mức đầu tư dự kiến cho toàn bộ dự án này là 3.000 tỷ đồng.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Nam Trà, Chủ tịch Hội đồng Thành viên, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết: "MobiFone vinh dự được góp phần vào dự án hạ ngầm đồng bộ hệ thống viễn thông và điện lực của thành phố. Đây là một dự án lớn và có ý nghĩa đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô, và góp phần xây dựng Thủ đô của chúng ta ngày một văn minh, hiện đại hơn".

Cũng tại hội nghị này, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã vinh dự được đón nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ dành cho các tập thể có thành tích trong sản xuất kinh doanh và có đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hà Nội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo về Tổ quốc.

‘Đây là sự ghi nhận xứng đáng thành quả và những nỗ lực của toàn bộ cán bộ nhân viên Tổng công ty trong giai đoạn vừa qua. Là một trong những tập đoàn viễn thông di động hàng đầu Việt Nam, MobiFone luôn cam kết cung cấp đa dịch vụ trên nền di động với chất lượng cao, đồng thời chia sẻ và gánh vác những trách nhiệm với xã hội và cộng đồng, xứng đáng là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất theo tôn chỉ "Kết nối giá trị, khơi dậy tiềm năng", ông Lê Nam Trà, Chủ tịch Hội đồng Thành viên, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone chia sẻ.

Hội nghị "Hà Nội – Hợp tác đầu tư và phát triển" là một sáng kiến của Ủy ban Nhân dân Thành phố để gặp mặt các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài, các doanh nghiệp, các cơ quan ngoại giao, các tổ chức trong nước và quốc tế để tham vấn cộng đồng doanh nghiệp về các giải pháp nhằm thu hút đầu tư vào thành phố. Tại Hội nghị, lãnh đạo của Ủy ban Nhân dân Thành phố đã giới thiệu định hướng phát triển kinh tế xã hội của thành phố và các cơ hội đầu tư.

Một nội dung quan trọng của hội nghị là việc ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác với các tổ chức và doanh nghiệp về việc thúc đẩy thu hút đầu tư, đồng thời khen thưởng và tuyên dương các nhà đầu tư và doanh nghiệp đã có thành tích và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong thời gian vừa qua.

Chủ đề khác