VnReview
Hà Nội

Trải nghiệm cuộc sống tiện ích cùng Taiwan Excellence tại Hà Nội

Chuỗi sự kiện ‘Trải nghiệm không gian sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence' đã chính thức được khởi động tại trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên, Hà Nội. Đây là chương trình mở màn, đánh dấu năm thứ 7 liên tiếp chiến dịch Taiwan Excellence được tổ chức tại Việt Nam.

Taiwan Excellence là chiến dịch quốc tế do Cục Thương Mại Đài Loan, Bộ Kinh tế Đài Loan tổ chức và Hội đồng phát triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) thực hiện nhằm giới thiệu và quảng bá những sản phẩm hàng đầu Đài Loan tới các quốc gia đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Sau sáu năm hoạt động, Taiwan Excellence 2016 tiếp tục mang lại những cơ hội tiếp cận và trải nghiệm những sản phẩm xuất sắc đạt giải thưởng Taiwan Excellence từ 43 thương hiệu trong nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, sản phẩm gia dụng, dụng cụ thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển cho người tiêu dùng Việt Nam.

Sự kiện ‘Trải nghiệm không gian sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence' năm nay sẽ diễn ra từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 07 năm 2016 tại Trung tâm thương mại AEON Mall (27 Cổ Linh, Hà Nội), và và đến với tp. Hồ Chí Minh tại Trung tâm thương mại Crescent Mall (101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú) từ 30 tháng 09 đến 2 tháng 10 năm 2016.

Taiwan Excellence 2016 sẽ trưng bày hàng chục sản phẩm đỉnh cao đến từ các thương hiệu hàng đầu của Đài Loan và nổi danh trên toàn thế giới. Tiêu biểu không thể thiếu những thương hiệu chuyên về mảng công nghệ - nền công nghiệp thế mạnh của Đài Loan. Ngoài như thương hiệu nổi tiếng như Acer, Asus, HTC, Taiwan Excellence 2016 còn giới thiệu nhiều thương hiệu đang dần gây được sự chú ý của dân công nghệ, trong đó có DrayTek với những thiết bị mạng tích hợp công nghệ tân tiến đảm bảo tốc độ truyền tối ưu, Optoma với sản phẩm máy chiếu Optoma HD28DSE với công nghệ hiện diện trực quan DARBEEVision cho hình ảnh sắc nét tuyệt vời, hay Plustek với các dòng máy quét MobileOffice nhỏ gọn, giúp sử dụng thuận tiện ngay khi làm việc ngoài văn phòng hoặc đi công tác.

Trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng, Caesar mang tới các thiết bị phòng tắm với thiết kế tinh tế, hiện đại, còn LCW gây ấn tượng bởi các sản phẩm máy lọc nước với công nghệ ECO-TEC giúp tiến kiệm điện năng đến 30%. Mặt khác, đại diện lĩnh vực phương tiện di chuyển tại sự kiện là thương hiệu KYMCO với những sản phẩm xe máy phù hợp cho mọi đối tượng từng ghi dấu tại thị trường châu Âu; phụ tùng sáng tạo của CUB giúp người lái xe không còn phiền toái bởi nhiều loại dây sạc trong xe ô tô; hay sản phẩm của Orange Electronics cùng hệ thống giám sát với thiết kế thân thiện với người sử dụng và tích hợp nhiều tính năng thông minh. Bên cạnh đó, Microlife và Miacare lại tham dự với những các thiết bị hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe đa dạng.

Đến với chuỗi sự kiện này, ngoài cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao đến từ Đài Loan, khách tham quan cũng có thể tham gia các hoạt động giới thiệu sản phẩm đặc sắc, những trò chơi tương tác thú vị, cùng nhiều tiết mục giải trí và cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ – diễn viên nổi tiếng Minh Hằng, đại sứ hình ảnh của Taiwan Excellence 2016, với màn trình diễn ấn tượng và hoạt động giao lưu sôi động, góp phần quảng bá và giới thiệu những sản phẩm đầy sáng tạo cùng công nghệ vượt trội tới người tiêu dùng Việt Nam.

Chủ đề khác